Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Không gian đổi mới với bọc vỏ ghế sofa tại may vỏ đệm ghế của Sofavncco.com

 Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay thì không gian phòng khách không thể nào thiếu một bộ sofa. Bộ sofa sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm phần cá tính và sang trọng. Đặc biệt với bộ sofa nỉ có nhiều hoa văn, màu sắc tươi mới  sẽ thổi một làn gió mới tươi trẻ hơn cho không gian của bạn. Nhưng khi bộ sofa của bạn đã bị cũ, sờn rách...sẽ mất đi vẻ đẹp vốn của nó và làm giảm đi sự sang trọng và tinh tế của không gian phòng khách của ngôi nhà bạn. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ bọc ghế sofa  với vải nỉ với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp làm đệm ghế gỗ

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa vải nỉ của công ty khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Công ty là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế chuyên nghiệp tại Hà Nội, qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sofa luôn nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu đó, công ty nội thất  luôn cố gắn phấn đấu nổ lực, sáng tạo không ngừng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 


Với bất kì sản phẩm nào được công ty thực hiện đều được cam kết về mặt chất lượng và giá thành. Những chất liệu mà công ty sử dụng để bọc ghế cho khách hàng là chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ các nước phát triển: Hàn Quốc, Thái Lan...và các công ty, nhà máy sản xuất uy tín trong nước được kiểm tra nghiêm ngặt về mặt chất lượng nên đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Chất liệu nỉ của công ty rất đa dạng về màu sắc, hoa văn, mẫu mã phong phú và thường xuyên được cập nhật những xu hướng mới để phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Mỗi sản phẩm sau khi được hoàn thành sẽ có nhân viên giao đến tận tay cho khách hàng với chi phí thất nhất.   

Công ty chúng tôi không chỉ nhận cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa vải nỉ mà công ty còn cung cấp thêm đa dạng nhiều dịch vụ khác bọc ghế sofa da, làm đệm sofa gỗ ...để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Mọi thông tin, thắc mắc về các dịch vụ của chúng tôi khách hàng có thể gọi đến số hotline 094 297 5555 để được nhân viên tư vấn giải đáp miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét