Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Ánh sáng hiện đại của đèn led Osram

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong ngôi nhà. Với những người quan tâm đến phong thủy thì điều này càng quan trọng hơn. Trong bài viết này, Công ty HBG chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tầm quan trọng của ánh sáng và cách lựa chọn những thiết bị chiếu sáng phù hợp cho tổ ấm của bạn.

Ánh sáng xuất phát từ hai nguồn: ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Đa số chúng ta đều biết, ánh sáng tự nhiên đến từ mặt trời vào buổi sáng, mặt trăng và ánh sao lúc về đêm. Mà hai chữ "tự nhiên" thì lúc nào cũng được ưu thích hơn "nhân tạo".
Những tiện ích của đèn led Osram
1. Quang thông của ánh sáng
Những sản phẩm bóng đèn cao cấp của OSRAM luôn hỗ trợ tối đa cho việc tiết kiệm điện năng. Sản phẩm tiết kiệm điện luôn có quang thông hữu dụng cao ở cùng công suất và chỉ số hiển thị màu.
2. Nhiệt độ màu của ánh sáng
Nói là ánh sáng trắng không có nghĩa là ánh sáng chỉ có màu trắng. Thực tế, ánh sáng trắng là hỗn hợp của nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, nếu tỷ lệ màu đỏ trong ánh sáng trắng cao hơn thì sẽ cho ra màu trắng ấm; nếu tỷ lệ màu xanh cao sẽ cho ra màu trắng lạnh rất đa dạng.

3. Độ hoàn màu của ánh sáng
OSRAM luôn đáp ứng được độ hoàn màu của ánh sáng. Độ hoàn màu chính là "thước đo định lượng về khả năng của một nguồn sáng tái tạo lại màu sắc của các đối tượng khác nhau một cách trung thực so với ánh sáng tự nhiên". Điều này có nghĩa là khi bạn lắp đặt đèn LED OSRAM, mọi vật thể bạn nhìn thấy sẽ có màu trung thực nhất với tự nhiên.
Đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản nhất của ánh sáng, đèn LED OSRAM, bóng đèn led cao ápsẽ là một sự lựa chọ hoàn hảo cho mọi gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét