Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Sửa máy tính tại nhà do bị màn hình xanh

Bạn có một chiếc máy tính cực xịn, cực xinh và bạn yêu mến nó. Bạn chăm sóc chiếc máy tính của mình rất kĩ càng, nâng đỡ nhẹ nhàng và cẩn thẩn. Tuy nhiên, đến một ngày máy tính của bạn bị “xanh màn hình ” giới công nghệ gọi là “màu xanh tử thần” , bạn không thể thao tác được gì. Chắc bạn sẽ lo lắng và điên đầu lắm và không biết phải làm gì hay tìm trung tâm nào để sửa chữa, hãy để sửamáy tính tại nhà quận 1làm điều này giúp bạn nhé.


Đa phần máy tính của bạn sẽ thường được cài sẵn một vài phần mềm mà có khi bạn chẳng hề dùng tới. Và thật tồi tệ nếu như chúng cũng chạy ngầm với quá trình khởi động. Theo sửa máy tính tại nhà quận 9, việc gỡ bỏ các phần mềm vô hữu này của bạn sẽ giúp cho máy tính giải phóng bớt ổ cứng cũng như tốc độ được nhanh hơn.

Sửa máy tính tạinhà quận Gò Vấp tin rằng các bạn đã từng nghe nói tới hoặc sử dụng qua bàn phím ảo trên các phương diện như game online, diễn đàn… cho việc nhập mật khẩu hoặc các thông tin quan trọng của mình.
Nạp mực in tại nhà quận thủ đức cho biết máy tính không khởi động có thể là do virus đã “ăn” mất những thành phần hệ thống. Có 2 cách có thể xử lý vấn đề này: cài lại máy hoặc sửa lỗi bằng một chiếc đĩa cứu hộ như Hiren's Boot CD, WinBuilder, Bart's PE Builder, miniPE... Nếu như cách thứ nhất sẽ làm mất đi toàn bộ số phần mềm và các thiết lập cũ trên máy, thì cách thứ hai có thể đưa hệ thống về trạng thái ổn định sau khi quét virus trong môi trường DOS hoặc PE (Preinstalled Environment) và khôi phục những thành phần hệ thống bị virus phá hoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét