Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Các bước chuyển mình trong thị trường nội thất trong nước của doanh nghiệp

Theo một số giám đốc của các công ty đồ gỗ, từ đầu năm nay thị trường đã nhanh nhạy “trở bộ” sang những sản phẩm là ván MDF, O-kal và nhiều loại ván công nghiệp chất lượng khác, đã đưa giá thành sản phẩm xuống ở mức thấp nhất, có nhiều bộ sản phẩm như bàn ghế, giường tủ, bộ bàn ăn…giá trung bình chỉ từ 5 triệu - 7 triệu đồng, đã làm cho người tiêu dùng dễ chịu hơn để mua sắm.
Sản phẩm ván công nghiệp bây giờ chất lượng rất cao, đẹp và cũng bền không thua kém, nên cân đối giữa gỗ tự nhiên và sản phẩm từ công nghiệp, lúc khó khăn như thế này bà con mình vẫn tính cái nào thiết thực nhất để mua sử dụng và sản phẩm giá hàng trung và thấp đã được chấp nhận” kèm theo đó là một số dịch vụ boc ghe sofa cũng dần được quan tâm.


Theo những người trong ngành, khi thị trường xuất khẩu không được như ý muốn, việc quay về thị trường trong nước cũng gặp nhiều khó khăn, lúc này bằng mọi cách phải “trở bộ” để tìm hướng mới cho sản phẩm. Một mặt vẫn giữ thế chủ động là dòng sản phẩm nội thất cao cấp với gỗ tự nhiên, và bọc ghế sofa cao cấp để đáp ứng một phân khúc nhỏ cho những khách hàng đặc biệt, thì bên cạnh đó công ty cũng đã quán triệt tìm hướng ra chủ đạo là sản phẩm có giá trung bình, thậm chí là giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

chỉ từ 5-7 triệu đồng/bộ nội thất
Được biết, hiện nay người tiêu dùng không chỉ được thụ hưởng các chế độ hậu mãi, giảm giá, khuyến mãi “khủng” của sản phẩm nội thất có giá rất phù hợp. Chỉ từ 5-7 triệu đồng, bạn cũng có thể sở hữu được những bộ nội thất như ý - mà nếu trước kia nó có giá tới vài chục triệu đồng. Lý giải vì sao sản phẩm có giá rẻ hơn, đại diện doanh nghiệp cho rằng, do thời gian qua đã cân đối, cắt giảm được nhiều chi phí, tận dụng được mặt bằng để “nhất cử lưỡng tiện” trong khai thác kinh doanh nên đã giảm được giá thành sản phẩm, để đưa lại lợi ích trực tiếp cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét