Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bí quyết vệ sinh phòng tắm, thông cầu cống nghẹt, vệ sinh hút hầm cầu tại tp.hcm

Phóng tắm là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, virus có khả năng gây bệnh cho con người. Chính vì vậy, phòng tắm cần được vệ sinh thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
Trong bài viết này thì hút hầm cầu tại tp.hcm sẽ giới thiệu đến bạn những bí quyết giúp tổng vệ sinh phòng tắm nhanh chóng. 

Gương
Gương là một vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm, là nơi dễ bị bám bẩn. Nhưng khi bạn sử dụng những dung dịch thì có thể bạn sẽ bị khó chịu vì những dung dịch tẩy rửa bán sẵn để lại những vết xước khó chịu trên gương, bạn có thể tự làm vệ sinh sạch sẽ ở nhà. Rất đơn giản bạn chỉ cần trộn baking soda và oxy già, phun nó vào gương, và lau sạch lại bằng vải mềm.
Thông cầu cống nghẹt tại Bình Dương chỉ bạn một bí quyết vô cùng đơn giản là bạn có thể sử dụng kem cạo râu. Nó không chỉ làm cho bề mặt kính của bạn sáng bóng, mà còn ngăn không cho chúng bị mờ hơi sương do hơi nước nóng.

Bồn tắm
Một cách để làm sạch bồn tắm như mới là sử dụng một hỗn hợp 1/2 chén giấm, 1 chén rượu, và 1/4 cốc nước. Cho tất cả các nguyên liệu vào 4 lít nước ấm. Đổ vào trong bồn tắm lên những vết bẩn, để nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà hỗn hợp này mang lại!
Bồn cầu
Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước súc miệng, nước súc miệng có thể làm cho bồn cầu không còn vết bẩn. Hòa tan nước súc miệng hoặc kem đánh răng trong nước, đổ hỗn hợp này lên bề mặt vết bẩn. Sau 30 phút bạn dùng bàn chải cọ rửa rồi xối sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét