Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Ý tường thiết kế hồ bơi đẹp và độc đáo cho ngôi nhà xinh của bạn

Bạn đã sở hữu cho mình một hồ bơi tại nhà, nhưng bạn băn khoăn rằng không biết trang trí như thế nào cho đẹp, cho hợp xu hướng thì sau đây sẽ là một số gợi ý cho các bạn.

1. Trang trí bể bơi theo kiểu thành thị. 

Hồ bơi tại nhà của bạn có diện tích nhỏ rất khó cho việc xay dung ho boi theo ý bạn. Với đặc thù diện tích khá nhỏ nên bị hạn chế về việc trang trí xung quanh khu vực hồ bơi. Tuy nhiên, không phải là không có cách để bố trí cho những bể bơi có diện tích có phần nhỏ hẹp này, bạn có thể bố trí hàng cây xanh xung quanh bể bơi. Với hàng cây xanh dọc hồ bơi sẽ tạo nên khung cảnh mát mẻ, tươi mới đồng thời đem đến cảm giác thoải mái cho bạn. 


2. Trang trí hành lan bên bể bơi
Đối với bể bơi này, bạn nên xây thành để tránh nước chảy tràn lan ra sân nhà. Hơn nữa, để làm cho ngoại thất của ngôi nhà thêm đẹp mắt, bạn có thể bố trí xung quanh bể bơi là những loại cây cảnh. Thêm vào đó là 1 vài chiếc ghế dài để khi bơi xong bạn có thể ngồi nằm thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế thêm vòi phun nước nhỏ, để tạo nên phong cảnh tự nhiên và âm thanh sống động cho bể bơi. Và một điều quan trọng nữa là để hồ bơi luôn sạch thì bạn có thể sử dụng hóa chất để xử lý nước hồ bơi. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét