Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Những mẫu sofa dành riêng cho phái đẹp


Phòng khách được xem là nơi trung tâm chính của không gian nhà, vì thế việc sắp xếp bài trí nội thất phòng khách rất được chị em phụ nữ quan tâm, bởi vừa thể hiện được tinh tế và khéo léo của mình lại còn thể hiện được phong cách của bản thân trong đó.

Sofa cho các nàng bánh bèo
Với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng thì 1 bộ may vỏ đệm ghế sofa màu hồng sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Với sắc màu dễ thương, ngọt ngào sẽ làm nổi bật góc phòng của các nàng, lưu lại dấu ấn riêng trong phòng khách. Nên nhớ chỉ nên điểm xuyết căn phòng khách bằng 1 bộ sofa hồng thôi nhé, đừng chỉ vì thích gam màu này mà biến phòng khách thành 1 khối hồng bạn nhé.


Sofa cho các nàng yêu phong cách vintage

Với những nàng yêu phong cách vintage, hoài niềm cổ xưa thì những bộ làm đệm ghế gỗ đẹp giá rẻ theo phong cách cổ điển là ưu tiên hàng đầu. Với phong cách vintage bạn sẽ không lo lắng chúng sẽ trở nên lỗ mốt hay bị lạc hậu vì đây là sự kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển.

Sofa cho các nàng cá tính, năng động
Với những cô nàng có lối sống hiện đại, năng động, không cầu kỳ thì nên chọn những bộ ghế sofa với thiết kế giản đơn nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế không tay vịn 2 bên kết hợp bọc đệm ghế phòng khách tông màu xám tro hoặc xanh rêu sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét