Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Sử dụng viên tẩy bồn cầu như thế nào mới hiệu quả???

Viên tẩy bồn cầu ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi nó mang lại sự tiện lợi. Nhưng nó có thật sự tốt và hiệu quả không?
1. Có nên sử dụng viên tẩy bồn cầu không?
Theo ý kiến của hút hầm cầu tại Thủ Dầu Một thì các bạn nên hạn chế sử dụng viên tẩy bồn cầu. Chỉ khi nào mà bạn quá bận rộn, hoặc trong trường hợp bồn cầu nhà bạn xuất hiện quá nhiều vết bẩn cứng đầu khó tẩy rửa thì bạn mới cần sử dụng viên tẩy bồn cầu. Vì khi mà chúng ta sử dụng viên tẩy bồn cầu thường xuyên thì có thể sẽ làm mất đi bộ sáng bóng của bồn cầu, thậm chí có thể xuất hiện những mùi lạ khó chịu.

2. Các loại viên tẩy bồn cầu
Trên thị trường có rất nhiều loài viên tấy bồn cầu được bày bán, nhưng các bạn chú ý là chọn mua những loại có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Sau đây, hút hầm cầu Tân Uyên chia sẻ đến các bạn một số nhãn hiệu uy tín:
- Viên tẩy bồn cầu Hando

- Viên tẩy bồn cầu Hàn Quốc


- viên tẩy bồn cầu Swirl




- viên tẩy bồn cầu Gift

3. Cách sử dụng viên tẩy bồn cầu
Hầu hết thì các sản phẩm viên tẩy bồn cầu đều có cách sử dụng giống nhau, hút hầm cầu tại Bến Cát sẽ hướng dẫn các bạn. Các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở nắp bồn cấu nơi chứa nước xả, sau đó xả hết nước trong bồn
Bước 2: Thả viên tẩy bồn cầu vào vị trí van xả
Bước 3: Sau thời gian khoảng 10 phút, khi nước trong bồn đã chuyển sang màu xanh nước biển thì các bạn có thể xả nước bình thường


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét