Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

ĐEM PHONG CÁCH TỰ DO CHO NGÔI NHÀ BẠN

Các phong cách trang trí thiết kế ngôi nhà thường đi theo một khuôn mẫu thích hợp nhưng nếu bạn không thích những mẫu phong cách đó thì hãy tìm đến phong cách tự do.Phong cách này thể hiện sự hoang dã,rực rỡ và có thêm chút phá cách được toát lên từ các món đồ nội thất bằng chất liệu gỗ,dệt hay tường.Dưới đây là vài mẹo nhỏ để bạn trang trí nhà theo phong cách này.

1. Phòng ngủ đầy màu sắc
Công ty sửa nhà gợi ý bạn hãy pha trộn những mảng màu sáng,trẻ trung như xanh,đỏ,vàng,…cùng những họa tiết hoa văn khiến chiếc giường trở thành tâm điểm tuyệt vời trong phòng ngủ của bạn và trở nên sống động hơn thay vì chọn phong cách nhẹ nhàng,tao nhã với các gam màu trung tính như trước đây.

2. Rực rỡ những bức tường
Phong cách này có mục đích là mang đến không gian ấn tượng đậm nét nhưng không kém phần linh hoạt.Và sửa nhà giá rẻ gợi ý bạn một bức tường nổi bật là lớp nền tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp của những món đồ nội thất.Chẳng hạn một bức tường màu quả anh đào quyến rũ hay quả xoài chín mọng ngọt ngào sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn.



3. Nội thất từ thiên nhiên
Nếu bạn lo ngại khi kết hợp quá nhiều màu sắc cho ngôi nhà thì làm ngôi nhà trở nên chói mắt thì sửa nhà trọn gói có mẹo nhỏ để giúp bạn trung hòa cái nhìn của mình là sử dụng các món đồ nội thất từ thiên nhiên. Những chiếc bàn, ghế làm từ chất liệu gỗ mộc mạc, không sơn màu hay tô vẽ sẽ làm cho không gian trở nên phóng khoáng và hài hòa hơn đấy.



Nếu bạn muốn ngôi nhà mình hoàn thiện hơn với giá cả vô cùng phải chăng mà lại hợp phong thủy thì hãy liên hệ với công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét