Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Kinh doanh bể bơi an toàn sức khỏe

Chính vì nhu cầu bơi lội hiện nay rất lớn nên việc xây bể bơi kinh doanh đang được nhiều người quan tâm.

Xây dựng bể bơi đã khó nhưng để giữ gìn bể bơi luôn sach sẽ, nước hồ bơi luôn trong xanh mà không nhiễm chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người bơi, là người chủ đầu tư thông minh và kinh doanh có tâm, bạn nên tìm hiểu chi tiết về những hướng dẫn xửlý nước hồ bơi theo đúng tiêu chuẩn, như việc:
-         Kiểm tra nước hồ thường xuyên
            Thường xuyên kiểm tra nước mỗi ngày với dụng cụ chuyên dụng sẽ cho bạn biết lượng Clo và PH trong hồ là thiếu hay là thừa và cần điều chỉnh cho hợp lý. Lượng hóa chất mà bạn sử dụng thông thường sẽ phụ thuộc vào diện tích hồ bơi và thiết bị đo đạc sẽ giúp bạn phân tích điều đó.

 Vệ sinh sạch sẽ khu vực quanh hồ bơi và mặt nước
            Tùy thuộc vào vị trí của bể bơi mà bạn cần phải vệ sinh thường xuyên mỗi ngày hay cách ngày. Nếu bể bơi của bạn được xây dựng dưới những hàng cây thì cần phải dọn dẹp mỗi ngày, nhất là lá rụng trên mặt nước vì nếu để lâu sẽ gây ô nhiễm nguồn nước trong lòng bể, tạo điều kiện để muỗi phát triển thành ổ.

-         Cọ rửa hồ bơi
            Hãy đảm bảo cọ rửa các cạnh và đáy của bể bơi mỗi tuần một lần. Đặc biệt là đối với những bể bơi được trang trí bằng những đồ vật thì cũng nên thường xuyên cọ rửa, lau chùi những đồ vật đó tránh tạo nên những vùng nước tù đọng, gây mất vệ sinh cho hồ.

-         Vệ sinh máy lọc ít nhất một tuần một lần
Một vật dụng rất cần được chú ý khi vệ sinh đó chính là chiếc bình lọc bể bơi. Sau khi cọ rửa bể bơi xong bạn hãy cho máy lọc chạy ngược lại để tạo thành dòng nước xoáy ngược giúp làm sạch tuyệt đối gạch vụn hoặc rong rêu không cho chúng cơ hội quay lại bể bơi.

-         Làm sạch nước trong hồ bơi
Một vấn đề thường xuyên xuất hiện ở các bể bơi là mọc rất nhiều tảo. Do đó bạn nên sử dụng chất diệt tảo cho bể bơi mỗi tháng 1 lần. Tùy thuộc vào diện tích và số lượng tảo mà có thể thêm lượng chất sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Chúc bạn kinh doanh an toàn và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét