Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Nội thất mây,tre giản dị cho ngôi nhà bạn

Như mọi người cũng biết thì mây,tre là những vật liệu từ thiên nhiên được khá nhiều người ưa chuộng bởi một vẻ đẹp rất riêng và mang lại sự thoải mái,gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống và sự di chuyển nhẹ hơn các chất liệu khác.Dưới đây là một số ý tưởng từ sửa nhà tphcm để bạn chọn chất liệu này nhé.









Khi mùa hè đến gần thì những loại ghế như sofa bọc nệm,nhung hay da nặng nề là một lựa chọn không hay ho gì mấy.Lúc này sửa nhà giá rẻ giới thiệu đến bạn đồ nội thất bằng mây tre sẽ tạo cảm giác thoáng mát,nhẹ nhàng cho phòng khách nhà bạn.Còn màu sắc thì bạn nên lựa chọn theo sở thích của mình.



Với phòng ăn thì sửa nhà trọn gói khuyên bạn nên chọn những chiếc ghế mây kiểu dáng tựa lưng cổ điển sẽ giúp cho phòng ăn của bạn thêm phần tinh tế và thanh lịch hơn bao giờ hết.Và những chiếc ghế mây có phần mặt từ mây thì không gian nhà bạn hiện đại mà vẫn nhẹ nhàng.



Ngoài ra,nếu nhà bạn có khu vực ngoài trời hay góc làm việc,đọc sách gì thì bạn nên chọn một chiếc ghế lười từ mây tre và đặt thêm chiếc nệm mỏng hoặc chiếc khăn mềm để lót lên ghế khi ngồi để tận hưởng không gian thoáng mát nhé.



Với việc chọn màu sắc cho đồ nội thất thì công ty sửa nhà có gợi ý cho bạn.Nếu không gian nhà bạn theo phong cách hiện đại thì đồ nội thất màu vàng nhạt sẽ giúp cho ngôi nhà sáng hơn.Nếu không gian nhà bạn theo kiểu cổ điển,sang trọng thì nên chọn gam màu vàng nâu đậm.


Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp,hoàn thiện với giá cả phải chăng thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Xây dựng Kiến trúc Sao Việt của chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét