Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

TRANG TRÍ KỆ SÁCH ĐỘC ĐÁO

trang-tri-ke-sach-doc-dao


Việc lựa chọn được chiếc kệ treo tường đã tốn khá nhiều công sức thì việc lắp đặt kệ càng làm bạn trở nên đau đầu hơn rất nhiều.Nếu vậy thì hãy áp dụng những bí quyết trang trí kệ sách dưới đây để hô biến những bức tường thành điểm nhấn nhé.

1.Kệ sách treo tường cho các bức tường nhỏ,ngắn

trang-tri-ke-sach-doc-dao

Đối với các bức tường có kích thước nhỏ thì sửa nhà giá rẻ khuyên bạn nên chọn các kệ sách có kích thước nhỏ nhắn sẽ tạo được điểm nhấn cuốn hút và làm thoáng cho căn phòng.

2.Kệ sách treo tường cho những bức tường lớn,dài

trang-tri-ke-sach-doc-dao

Với các bức tường lớn và dài thì việc bô trí các kệ sách lớn,dài hoặc sắp xếp các kệ nhỏ một cách linh hoạt để tạo nên bức tường hài hòa và nổi bật hoặc có thể nhờ chuyên gia tư vấn cách trang trí.

3.Kệ sách treo tường tự làm

trang-tri-ke-sach-doc-dao

Nếu bạn không thích các thiết kế của nhà cung cấp kệ sách treo tường có sẵn thì sửa nhà sài gòn khuyên bạn có thể tự thiết kế cho mình những chiếc kệ đơn giản, dễ làm với các vật liệu sẵn có trên thị trường.

4.Kệ sách treo tường tại các góc chết

trang-tri-ke-sach-doc-dao

Trong nhà thường có các góc chết khó mà xử lý nếu không biết cách bố trí. Lúc này bạn có thể dùng các kệ sách treo tường là các tấm kệ để trong hốc tường chết hoặc các kệ treo chữ L tại các góc vuông.

5.Kệ sách treo tường kết hợp với đồ nội thất khác

Cách trang trí này sẽ giúp bạn có được kệ sách treo tường ưng ý và tiết kiệm được không gian, diện tích., chẳng hạn như kết hợp với kệ tivi, bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ quần áo,…Với cách này sửa nhà trọn gói tin rằng bạn sẽ có dàn nội thất gỗ đa năng nhất trong ngôi nhà.

trang-tri-ke-sach-doc-dao
Công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt với các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ giúp bạn có ngôi nhà đẹp,hợp phong thủy và giá cả phải chăng vô cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét