Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

3 phong cách thiết kế phòng tắm

Có rất nhiều cách thiết kế nội thất phòng tắm cho gia đình,tạo một spa thu nhỏ để tiện cho việc chăm sóc bản thân.Nếu không đủ điều kiện thì bạn có thể thiết kế phòng tắm theo nhu cầu của mình theo sửa nhà trọn gói. Dưới đây là 3 phong cách thiết kế mà bạn có thể tham kahro và áp dụng cho phòng tắm tại nhà mình nhé.





1.Thiết kế nội thất phòng tắm vui nhộn

Sửa nhà giá rẻ giới thiệu đến bạn phòng tắm mang phong cách vui nhộn sẽ làm bạn cảm thấy hứng khởi và tươi mới hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.Một căn phòng với nhiều màu sắc sặc sỡ,nổi bật là một liều thuốc để giải tỏa tâm trạng căng thẳng,không vui.Các màu sắc chủ đạo là cam,đỏ,vàng hay xanh lá,…Ngoài ra bạn có thể thêm vài chậu cây nhỏ ở cạnh cửa sổ để phòng tắm thêm đầy sức sống.



2. Phòng tắm lãng mạn

Những người thích sự lãng mạn thì sửa nhà nâng tầng mách bạn một phòng tắm với sắc hồng quyến rũ và sắc tím mộng mơ là một sự kết hợp tuyệt vời cho không gian nhà tắm của bạn.Đối với kiểu nhà tắm mang phong cách này thì bạn nên sử dụng đèn âm trần hoặc đèn hắt sáng để tạo ra một không gian ấm cúng,dịu nhẹ,thuận tiện cho việc thư giãn.



3. Phòng tắm sang trọng

Nếu những chủ nhân của ngôi nhà muốn hướng đến vẻ sang trọng thì sửa nhà sài gòn gợi ý bạn gam màu đen,trắng là cặp đôi màu sắc đem lại sự sang trọng,huyền bí nhưnng không kém phần lịch lãm và trang nhã cho không gian nhà tắm của bạn.



Bạn thêm các thông tin về dịch vụ, giá thành sửa nhà hay thiết kế nhà???Rất hân hạnh giới thiệu một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy - Công ty Xây dựng Thiết kế Sao Việt..Hãy gọi đến Hotline 0862714889 của chúng tôi để được tư vấn tận tình mọi thắc mắc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét