Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

TỰ TIN “NHÌN ĐỜI” VỚI TIẾNG ANH GIAO TIẾP

Tienganh giao tiep o hcm đang dần trở ngại lớn đối với các bạn sinh viên hiện nay trong vấn đề giao tiếp mỗi khi gặp khách quốc tế.



Trong các cuộc nói chuyện trao đổi với người nước ngoài, người Việt Nam thường bị đánh giá là thụ động. Nhưng không phải do các bạn không muốn trao đổi mà là vì các bạn không nghe hiểu hết những gì diễn giả truyền đạt hoặc các bạn không tự tin với khả năng giao tiếp tiếng anh của mình, đặc biệt là ở các khu vực xa trung tâm như Quận Thủ Đức. Học tieng anh giao tiep o tphcm  hay hoctieng anh giao tiep o thu duc có thực sự khó như vậy không?

Phần lớn không phải do các bạn quá dở hay tieng anh giao tiep o tphcm quá khó mà nguyên nhân chính nằm sâu ở bản thân của các bạn. Các bạn không tin rằng mình có thể nói tốt hoặc do ít có điều kiện tiếp xúc với người nước ngoài mà các bạn không thể mạnh dạn nói chuyện với người nước ngoài và phát biểu trước đám đông. Các bạn sinh viên ở xa trung tâm còn è dè, không chủ động tìm đến các môi trường hoc tienganh giao tiep o thu duc như công viên, nơi công cộng, hoặc đến các trung tam tieng anh giao tiep chat luong othu duc để rèn luyện vốn tiếng Anh của mình.



Tại Thủ Đức hiện nay có rất nhiều Trung tâm Anh ngữ giúp các bạn sinh viên khắc phục điểm yếu này và T.O.M.E là một trung tâm dạy tiếnganh giao tiếp ở tphcm rèn luyện khả năng tự tin, vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, giúp bạn giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp hơn trong môi trường học tập cũng như công việc.


Gọi đến số: 08 3720 5649 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét