Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

ẤN TƯỢNG VỚI BỂ BƠI MINI TRONG NHÀ

an-tuong-voi-be-boi-mini-trong-nha


Những ngôi nhà ở thành phố thường có diện tích khá hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một bể bơi tại nhà để thư giãn hay rèn luyện sức khỏe thì dưới đây là những gợi ý để cho bạn xây một bể bơi mini trong nhà mình nhé!


1. Những lợi ích khi thiết kế bể bơi mini trong nhà

an-tuong-voi-be-boi-mini-trong-nha


Phong cách nhà bạn và diện tích nhà như thế nào thì vị trí để đặt hồ bơi phải dựa trên 2 yếu tố ấy.Thiet bi ho boi chúng tôi giới thiệu bạn có thể đặt hồ bơi ở trong nhà,sân vườn hoặc trên sân thượng.Nhưng nếu là ngôi nhà phố thì đặt hồ bơi ở trong nhà hoặc sân thượng là lý tưởng và thích hợp nhất.
Một bể bơi mini nhưng được trang bị đầy đủ thiết bị bể bơi và đặt ở trong nhà sẽ tạo một không gian sang trọng,đẳng cấp cho gia chủ.Hơn thế nữa bạn và các thành viên trong nhà có thể tạo không gian để vui chơi,tụ tập bạn bè mát mẻ mà còn trong lành nữa chứ.

2. Hình dáng và diện tích của bể bơi mini trong nhà

an-tuong-voi-be-boi-mini-trong-nha

Xây hồ bơi mini khác với xây bể bơi kinh doanh .Vì vậy mà bể bơi mini thông thường sẽ có hình dáng như hình chữ nhật,hình elip,hình oval,hay hình tròn,…Tùy thuộc vào diện tích và sở thích mà bạn có thể chọn lựa hình dáng phù hợp của bể bơi với ngôi nhà của bạn.

3. Trang thiết bị sử dụng cho hồ bơi mini trong nhà

an-tuong-voi-be-boi-mini-trong-nha

Điều quan trọng trong một hồ bơi bất kỳ nào thì đó là hệ thống lọc và xử lý nước.Nó rất quan trọng vì đóng vai trò cung cấp nước sạch cho hồ bơi.Để đảm bảo nguồn nước an toàn cho sức khỏe con người thì bạn nên mua hóa chất xử lý nước hồ bơi định kỳ giúp nguồn nước luôn sạch nhé.
Ngoài ra,bạn còn có thể trang bị cho hồ bơi thêm vài vật như thác nước,vòi phun nước hay đèn led,…để tạo sự sinh động và lung linh cho hồ bơi.Bên cạnh đó thì hướng dẫn xử lý nước hồ bơi gợi ý bạn có thể trồng thêm các loại cây cảnh,hoa trong chậu hay thiết kế đèn dây leo để tạo một không gian thiên nhiên xung quanh hồ bơi nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét