Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Vẻ đẹp hồ bơi là đây...

Một bể bơi hoàn mỹ, đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ cũng như cảnh quan xung quanh đẹp đẽ, hấp dẫn sẽ đem lại nhiều hứng thú cho chúng ta mỗi khi đến hồ bơi. Vậy để tạo nên sự ấn tượng đó, hãy tham khảo một số cách sau đây nhé.





1. Cảnh quan xung quanh hồ bơi

Ngoài việc bạn đã trang bị đầy đủ thiết bị bể bơi thì dường như bạn phải trang trí thêm để hồ bơi không gây nhàm chán. Để khoác cho patio, hồ bơi một chiếc áo thật đẹp thì nên trồng thêm cây cảnh và cây hoa xung quanh nó.

2. Cây trồng tạo cảnh quan quanh hồ bơi

Nếu bạn không xây bể bơi kinh doanh mà xây trong nhà thư giãn thì cần phải suy nghĩ và cân nhắc việc trồng thêm cây trong khu vực hồ bơi để tạo bóng râm mát khi bơi.Nhưng cũng lưu ý dọn dẹp các lá rơi rụng tránh gây ô nhiễm nguồn nước

3. Mái che cho hồ bơi

Nếu hồ bơi nhà bạn ở khu vực mở thì bạn nên tạo một mái che trên patio hay khu vực thềm để tạo không gian giải trí tuyệt vời.Ngoài ra còn tránh một số bụi bẩn,lá cây rơi vào hồ làm ô nhiễm nguồn nước.Nếu ô nhiễm nguồn nước thì bạn hãy vệ sinh và mua hóa chất xử lý nước hồ bơi nhé.

4. Tạo được sự riêng tư

Nếu hồ bơi nhà bạn không nằm trong khu vực nhà mà ở sân sau hay sát vách hàng xóm,ở nơi mà nhiều người ngoài dễ nhận thấy thì bạn nên làm một hàng rào gỗ cao với những thanh gỗ xếp khít nhau để tạo không gian riêng tư cho gia đình bạn.

5. Không gian lưu giữ đồ dùng

Bất kỳ ai sở hữu hồ bơi thì cũng biết rằng là có nhiều vật dụng và nhiều hóa chất xử lý nước hồ bơi cần lưu giữ. Bạn sẽ cần một không gian để lưu giữ những chiếc ghế tắm nắng, phao bơi hay đồ chơi. Tạo cảnh quan có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc “dấu” đi khu vực và thùng cất giữ đồ.
Xem thêm các cách hướng dẫn xử lý nước hồ bơi khi bị ô nhiễm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét