Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

3 phong cách thiết kế phòng khách nhỏ xinh

Như mọi người cũng biết thì phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà nhưng làm sao để có thể thiết kế phòng khách trở nên ấn tượng và độc đáo khi không gian diện tích nhà bạn khá khiêm tốn?Vì vậy hãy tham khảo cùng công ty sửa nhà và áp dụng những gợi ý dưới đây để trang trí phòng khách nhỏ mà chất lừ nhé.






1.Nội thất nhà xinh phong cách hiện đại tối giản
Sửa nhà tphcm giới thiệu đến bạn đặc trưng của phong cách này là sự tiết kiệm các chi tiết trang trí,thay vào đó là sự hiện diện của những đường nét gọn gàng,ngăn nắp.Có lẽ chính vì vậy mà phong cách này là lựa chọn hàng đầu cho nội thất gia đình.
Trong phong cách này thì người ta ít khi lạm dụng màu sắc,thường các gam màu nhã nhặn,trầm ấm là màu chủ đạo để cho không gian trở nên thông thoáng hơn.
2.Nội thất phòng khách đẹp Rustic mộc mạc
Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người ta càng muốn xích lại gần với thiên nhiên mộc mạc mà giản dị hơn.Phong cách Rustic sẽ làm điều này cho bạn.Sửa nhà nâng tầng chia sẻ cho bạn gỗ,tre,đá là những vật liệu chính trong nội thất phòng khách đẹp.Tất cả đều giữ nguyên như ban đầu mà chỉ cần làm mòn đi những góc cạnh để tránh làm con người bị thương.Có một số người còn dùng gỗ tái chế,không sơn sửa mà cũng không chạm khắc tinh tế.



3.Nội thất phong cách Nhật Bản
Phong cách Nhật Bản được áp dụng khá phổ biến cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống cho các thành viên trong gia đình nhờ vào cách sắp xếp và bố trí nội thất gia đình.
Sửa nhà giá rẻ gợi ý bạn chỉ cần một chiếc bàn nhỏ với vài chiếc ghế cùng vật liệu là gỗ,chiều cao thấp với những hình khối vuông vức thì sẽ làm ra phong cách Nhật Bản.

Nếu bạn cần thêm các tư vấn, hay hỗ trợ bạn - Vậy đừng ngại gọi đến Hotline của Công ty Sao Việt.
Chúng tôi có rất nhiều loại hình dịch vụ như sửa nhà trọn gói, sửa nhà giá rẻ, sửa nhà nâng tầng, sửa nhà cấp 4, … cùng với các dịch vụ về tư vấn, thiết kế nội thất rất phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét