Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Những mẫu ghế sofa Đẹp, Độc, Lạ của sự sáng tạo không giới hạn.


Với những chiếc ghế sofa phá cách, không giống với những mẫu ghế sofa thông thường. Hẳn là sau khi nhìn các mẫu ghế sofa độc đáo dưới đây, ai cũng sẽ muốn sắm về cho ngôi nhà của mình. Với sự sáng tạo không giới hạn vượt khỏi không gian của các nhà thiết kế nội thất đã tạo nên những mẫu ghế sofa vô cùng độc đáo và lạ mắt. Đảm bảo rằng nếu có một trong những bộ sofa này ở nhà, khách tới nhà bạn chắc chắn sẽ thốt lên hỏi bạn “Mua ở đâu” ngay lập tức vì quá bất ngờ. Không chỉ có tác dụng là nơi ngồi nghỉ ngơi của gia đình, mà còn là một đồ trang trí mang lại cá tính mạnh cho phòng khách.

SOFA TẠO HÌNH NHÂN VẬT



Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh của những con pokemon đáng yêu, nhân vật mà mọi lứa tuổi đều biết. Những chiếc ghế sofa tạo hình đúng chuẩn cùng với lớp bọc ghế sofa bằng vải nhung mát rượi êm ái khiến bạn chỉ muốn tậu ngay 1 bộ đem về nhà.

SOFA LƯNG TỰA CO GIÃN



Chiếc ghế sofa này có tên là Wallfa. Một chiếc ghế kì lạ và và có thể co giãn sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự mới lạ và muốn sở hữu một đồ nội thất có kiểu dáng hiện đại trong nhà. Với tạo hình tựa ghế bằng vải bọc ghế sofa co giãn, có thể bạn đang ngồi tựa lưng với ai đó cũng nên.

SOFA CHO TEAM YÊU MÈO



Với những người cuồng mèo, để chú mèo ngồi chơi trên đùi vốn là một hành động cực đáng yêu, nhưng nếu ngược lại thì sao, cảm giác nếu bạn có thể cuộn tròn ngồi trong lòng một chú mèo khổng lồ được may bằng chất liệu boc ghe sofa tạo cảm giác mát lạnh và êm ái như thế này sẽ rất tuyệt vời.

SOFA HÌNH TỔ CHIM



Hình ảnh tổ chim đã trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho thiết kế một chiếc ghế sofa, chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai từng có một tuổi thơ gắn bó với những ước mơ về một chiếc tổ chim khổng lồ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc tổ chim trắng đơn sắc hoặc một sự lựa chọn đầy màu sắc cho góc thư giãn của mình.

Xem thêm các dịch vụ: boc ghe, boc ghe sofa, boc ghe sofa tai nha,… tại bocghebocdem.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét