Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Ghế sofa đẹp với những tông màu nâu đẹp mê hồn mang lại vẻ sang trọng


Sự kết hợp giữa vẻ đẹp của màu nâu và chất liệu da đem lại vẻ đẹp đặc biệt. Mỗi tông màu nâu khác nhau được bao bọc lên sofa đã đem lại những nét đẹp căng mịn, hoàn thiện sang trọng và tinh tế độc đáo. Không những nhìn rất sạch sẽ mà còn mang lại vẻ mát lạnh mà ít màu nào có thể mang lại được Hãy cùng khám phá một số tông màu nâu đẹp nhất cho ghế sofa nhé.

MÀU NÂU CHOCOLATE



Với mẫu sofa này kết hợp với lớp bọc ghế sofa màu nâu chocolate sang trọng, óng mượt với những điểm nhấn trong thiết kế tạo thành nét riêng độc đáo cho sản phẩm này. Cùng với cấu trúc đơn giản dễ dàng bố trí nội thất cho mọi góc độ của phòng khách. Không những mang lại vẻ mát lạnh vào màu hè mà con mang lại màu sắc ấm áp vào mùa đông.

MÀU NÂU ĐẤT SẪM



Mang lại cảm giác thoáng mát nhờ tông màu nâu giống với màu đất sau mỗi cơn mưa. Sự cuốn hút của sắc màu nâu đất hiện đại, giản dị mà tinh tế cùng thiết kế boc ghe sofa không quá nhiều chi tiết lại tạo được dấu ấn đặc biệt cho mẫu sofa da cao cấp này. Sắc nâu đất nhẹ nhàng hơn màu chocolate tạo độ gần gũi, thân thiện cao. Cũng giống như những tông màu nâu khác, màu nâu đất rất dễ dàng phối hợp với những đồ nội thất khác để tạo ra một không gian sang trọng.

MÀU NÂU ĐẤT TINH TẾ



Vẻ đẹp trong thiết kế của chiếc ghế sofa màu nâu đất này khác một tý so với những mẫu sofa đơn khác. Thiết kế với những đương may ngang dọc, tạo hoa văn chéo viền tinh tế làm nên sự thú vị cho mẫu sofa này. Kết hợp với sắc nâu đất nhẹ nhàng, sang trọng tinh tế và dễ sắp xếp cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

MÀU NÂU TÍM



Với tông màu nâu này rất thích hợp cho những bộ sofa phòng khách hay sofa cho văn phòng. Màu sắc thân thiện, bọc ghế sofa căng bóng, thiết kế gọn gàng cùng điểm nhấn ở phần tựa ghế làm cho nó dẫn đến vẻ sang trọng cao mà còn nhìn rất êm ái cho người sử dụng.

Xem thêm các dịch vụ: boc ghe, boc ghe sofa, boc ghe sofa tai nha,… tại bocghebocdem.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét