Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

9 màu sắc mà bạn nên dùng cho phòng ngủ của mình

Phòng ngủ, nơi riêng tư dành cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn một cách thoải mái nhất. Chính vì lý do đó, hôm nay sửa nhà giá rẻ xin giới thiệu 15 màu sắc được các nhà khoa học khuyên dùng cho phòng ngủ để có thể thư giãn tuyệt đối.
1. Màu vàng
Trong một nghiên cứu mới đây nhất cho biết màu vàng chính là màu sắc được xếp thứ hai trong những màu nên sử dụng cho phòng ngủ. Nó tạo cảm giác vui vẻ và ấm áp cho mọi người. Tuy nhiên màu sắc tương đồng là màu đỏ lại được khuyến cáo sử dụng tương đối nhẹ để không tạo cảm giác khó chịu.

2. Caramel

Caramel ngoài là một món ăn ngon ngọt, nó còn là một màu sắc tạo sự ấm áp thân mật và lãng mạn. Sửa chữa nhà tphcm khuyên bạn nên sử dụng màu sắc này, nhất là những cặp đôi.

3. Màu chàm
Theo như sửa nhà trọn gói đánh giá thì màu chàm có thể được xem là màu sắc được nhiều người ưa chuộng nhất bởi vì khả năng dễ sử dụng và phối hợp được với những đồ vật khác trong phòng ngủ.


4. Màu xanh ngọc

Đối với những bạn hay thường xuyên mất ngủ hoặc có giấc ngủ không ngon thì dịch vụ sửa nhà khuyên bạn nên sử dụng màu xanh ngọc. Bởi vì theo sửa nhà giá rẻ được biết thì màu sắc này có khả năng tác động đến thần kinh nhanh nhất và tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, một giấc ngủ ngon yên tĩnh nhất.

5. Màu mận
Đây là màu sắc kết hợp giữa tím và xám. Tông màu khá tối nên không kích thích thị giác tốt, nhưng bù lại thì theo báo giá sửa nhà được biết, màu sắc này giúp cho tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái và tạo cho bạn cảm giác an toàn.

6. Màu bạc
Ngoài màu xanh dương thì màu bạc cũng được đánh giá là màu sắc sang trọng và nhẹ nhàng. Nó giúp cho bạn có được cảm giác sảng khoái, mát mẻ.

7. Màu Sapphire
Theo như sửa nhà trọn gói được biết thì màu Sapphire theo như màu sắc của đá quý, là một màu xanh sang trọng và tinh tế. Màu sắc này giúp làm dịu mát cơ thể và những ai sử dụng gam màu này tạo cảm giác hạnh phúc khi thức dậy sau 1 giấc ngủ.

8. Màu dâu
Màu dâu là màu sắc phù hợp cho những cặp đôi theo như sửa nhà giá rẻ được biết vì nó là màu của sự lãng mạn và đam mê. Nhưng cần nên hạn chế nếu bạn không muốn phản tác dụng. Vì vậy nên kết hợp với màu trắng hoặc màu trung tính để tạo cảm giác tích cực.

9. Màu xám
Đây là màu sắc theo sửa nhà trọn gói thì bạn nên dùng nếu là một người khá trầm tính. Nó đem lại cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho bạn.

1 nhận xét: