Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Cách thông cầu cống nghẹt tại nhà

Tình trạng nước trào từ hố gas gây ra rất nhiều phiền toái cho gia đình bạn. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trên này? Khi gắp tình trạng nước trào ra từ hố gas WC cách tốt nhất là tìm dịch vụ thông cầu công nghẹt. Tuy nhiên vẫn có một số cách xử lý nhanh tình trạng này
Tình trạng nước trào ngược từ hố WC thường xảy ra vào những này mưa. Những cơn mưa đột ngột của miền Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng, là chuyện thường xuyên diễn ra nên tình trạng nước trào ngược từ hố gas cũng dễ xuất hiện.
Thông bằng Pittông: Có thể dùng pittông chuyên dụng để thông tắc WC. Thiết bị này dễ dàng tìm kiếm ở các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh. Cách sử dụng cũng khá đơn giản chỉ cần:từ từ đẩy pittông xuống để tạo thành lực hút trên miệng lỗ thoát bồn cầu, sau đó giật mạnh để thông chỗ tắc. Cách này chỉ thành công khi trong bồn cầu có chứa nước, nếu không sẽ không tạo ra hiệu quả. Hãy lặp lại thao tác này cho đến khi toilet được thông tắc hoàn toàn.
 
thông cầu cống nghẹt Dĩ An
Sử dụng bột nở và dấm: Đây là cách các bà nội trợ hay dùng vì đơn giản, dễ làm cũng như độ hiệu quả cao. Chỉ cần trộn một hỗn hợp gồm: 1/3 cốc bột nở làm bánh và 1/3 cốc dấm ngay khi hỗn hợp này bắt đầu sủi bọt, bạn hãy lập tức đổ xuống ống nước đang bị tắc. Hỗn hợp sẽ làm nhiệm vụ “dọn sạch” những thứ cặn bẩn ứ đọng. Thời gian ít nhất là một tiếng trước khi xả lại với nước nóng. Cũng có một cách làm khác mà bạn có thể áp dụng đó là đổ bột nở trực tiếp vào ống trước rồi sau đó mới đổ dấm.


Nếu bạn đã thử mọi cách vẫn chưa có kết quả thì cách tốt nhất vẫn là nhờ đến sự hỗ trợ của thông cầu cống nghẹt Dĩ An  để giải quyết vẫn đề khó khăn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét