Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cách làm sạch ghế sofa nỉ của dịch vụ làm đệm ghế tại Sofavncco

Sau khi đã lựa chọn được cho gia đình một bộ sofa ưng ý thì vấn đề còn lại là làm sao để bảo quản, làm sạch bộ sofa thế nào để có thể sử dụng lâu dài và luôn đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt với những bộ sofa bằng nỉ, loại sofa đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Hiểu được tâm lí này, hôm nay công ty xin chia sẻ đến những khách hàng thân yêu cách làm sạch ghế sofa bằng nỉ hiệu quả.

Sau một quá trình sử dụng chắc chắc bộ sofa bằng nỉ của bạn sẽ dính bụi hay dính các vết bẩn khác. Việc làm sạch ghế sofa khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, e ngại, hãy cùng tìm hiểu những cách làm sạch ghế sofa bằng nỉ để việc vệ sinh ghế sofa nỉ hiệu quả mà không tốn nhiều công sức nhé:

1. Loại bỏ bụi bám trên sofa để làm sạch ghế: Bạn chỉ có thể cảm nhận hết sự thoải mái mà bộ ghế sofa mang lại khi chúng được vệ sinh sạch các loại bịu bặm bám trên ghế. Hãy làm sạch bịu bẩn bằng cách sau đây:
 - Tháo rời vỏ nệm lót ghế rồi giặt chúng với xà phòng nhé, và ngâm với nước xả vải sau đó.
 - Hút sạch bịu còn bám trên ghế sofa bằng máy hút bịu. Trong trường hợp không có máy hút bịu, bạn có thể dùng chiếc khăn ẩm trải trên ghế rồi lấy gậy đập cho bịu bám vào khăn.
  

2. Loại bỏ các vết bẩn khác:
 - Bạn có thể loại bỏ các vết bẩn bằng cách dùng lọ xịt tẩy dùng trong xe hơi bằng cách xịt lên vết bẩn để khoảng 2 phút sau đó làm sạch lại bằng khăn ẩm, và dúng máy sấy tóc hay quạt để làm khô ghế là xong.
 - Đối với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể dùng sản phẩm tẩy cho ghế sofa chuyên dụng như là bột sumo để làm sạch. Chỉ cần cho một ít bộ sumo lên vết bẩn sau đó dùng khăn ẩm lau lại là đã sạch bong vết bẩn.
 - Đối với vết bẩn là vết mực thì bạn dùng một ít cồn nhỏ lên vết mực rồi dùng giấy có độ thấm hút, thấm cho vết mực ngấm sang giấy nhé. Thực hiện thêm vài lần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

3. Khủ mùi cho sofa: Bạn có thể khử mùi cho sofa bằng những cách đơn giản sau đây:
 - Dùng xịt khử mùi cho các loại vải thảm.
 - Ngâm vỏ làm đệm ghế gỗ với nước xả vải có hương thơm sau khi giặt để khử mùi.
 - Ngoái ra bạn có thể vài giọt tinh dầu có hương thơm vào tăm bông, sau đó dùng khăn giấy quấn lại và đặt sau chiếc gối đệm cũng giúp khử mùi hiệu quả.


Với những cách đơn giản như trên thì việc vệ sinh ghế sofa bằng nỉ đã trở nên thật đơn giản phải không? Trong trường hợp vỏ ghế sofa bằng nỉ của bạn đã quá cũ hay bị rách bạn nên chọn giải pháp bọc lại ghế sofa bằng vải nỉ để mang lại bộ áo mới cho ghế sofa gia đình nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí nhé. Công ty nội thất VNCCO chúng tôi có cung cấp nhiều dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm sofa gỗ..để phục vụ tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. 
Khi có nhu cầu bọc lại ghế sofa hãy gọi cho chúng tôi nhé hoặc liên hệ qua website sofavncco.com 

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét