Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Bí quyết cho bọc ghế sofa cũ như mới trong thời gian dài


Ghế sau một thời gian dài sử dụng theo thời gian sẽ xuất hiện những vết ố cũ kỹ,  làm mất vẻ đẹp ghế. Để hạn chế điều đó xảy ra từ khi bắt đầu mua bạn phải chuẩn bị phương thức bảo quản làm như thế nào cho boc ghe sofa giữ được sự mới mẻ dài lâu.
Chọn chất liệu vải bọc

Chọn lựa kỹ lưỡng chất liệu vải bọc ghế sofa chất lượng, mềm mại tránh bị rách hay bị biếng dạng, đồng thời đem lại cảm giác êm ái, thoải mái nhết cho người sử dụng.
Bài trí thêm những chiếc gối
Mọi người thường nghĩ những mẫu gối chỉ với tác dụng bài trí nhưng trên thực tế chẳng hề vậy, việc chèn thêm gối được xem là 1 trong các bí quyết để kéo dài tuổi thọ cho bộ ghế. Sau giai đoạn dùng trong khoảng thời gian dài phần đệm của bộ ghế sofa sẽ bị chảy, độ đàn hồi giảm vì vậy dùng gối tựa sẽ giúp bảo kê nệm ghế để giảm thiểu tối đa trạng thái giãn, độ nhún mình tốt . Bạn nên chọn các dòng gối tựa có cộng màu sắc mang bộ ghế sofa là phù hợp nhất.

Nếu như là chất liệu vải nỉ nên dù chỉ dính bẩn một tẹo cũng rất dễ thấm sâu vào vải bọc và mang thể xuyên qua thấm vào đệm ghế gỗ. Bất cứ lúc nào phát hiện được vết bẩn trên ghế thì hãy nhanh tay làm sạch chúng chứ không nên để một khi lâu rồi mới lau. Giả dụ để quá lâu sẽ khiến cho vết bẩn có mùi khó chịu và khó tẩy sạch.
Bảo quản dù ko dùng
Nếu gia đình bạn đang mang một kỳ nghỉ dưỡng thú vị dài ngày thì sau khi trở về sẽ thấy với đầy đủ bụi bám ở trên ghế. Chẳng phải tiêu dùng sinh hoạt hằng ngày thì mới cần vệ sinh và bảo quản ghế mà những khi như thế này bạn nên dùng 1 tấm vải mỏng che kín cả bộ ghế sofa. Việc này sẽ tránh được bụi bẩn và giúp bộ sofa luôn sạch sẽ, ko bị ẩm mốc, bám bụi.
Hãy đến với dịch vụ bọc ghế bọc đệm của chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình

Mọi chi tiết thông qua website: bocghebocdem.com hoặc hotline: 094 297 5555

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét