Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Vệ sinh miếng lót chuột đúng cách

Nếu so sánh chuột máy tính như một chiếc xe hơi thì bàn di chuột giống như lốp xe, giúp chuột di chuyển nhanh chóng, mượt mà và chính xác. Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng, chúng dễ bị bám bẩn bởi bụi, mồ hôi và các loại đồ ăn, nước uống vấy bẩn bên trên. Việc vệ sinh bàn di chuột khá đơn giản nhưng lại có thể giúp người sử dụng có lại được cảm giác thoải mái như khi mới mua về. Sửa máy tính tại nhà quận 7 phân loại bàn di chuột làm hai loại: cứng và mềm. 


Bàn di chuột cứng


Loại cứng khá đắt tiền, thường được làm bằng kim loại phủ hợp chất nên có tuổi thọ cao và mang lại cảm giác rê chuột tốt. Một trong số các ưu điểm của nó mà sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấp đánh giá cáo đó chính là dễ vệ sinh, do đó, người dùng chỉ cần thường xuyên dùng vải mềm lau sạch là được.

Bàn di chuột mềm
Phần lớn các bàn di chuột trên thị trường thuộc loại mềm, có giá thành rẻ, bề mặt dệt bằng vải và có thể cuộn lại dễ dàng. Sửa máy tính tại nhà quận 9 gợi ý bạn nên ưu tiên chọn mua bàn di chuột mềm vì chúng dễ dàng giặt rửa khi bị bám bẩn. Sau khi giặt xong nên lau khô chúng bằng khăn mềm, phơi khô trong bóng râm tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Khi phơi nên tránh để bàn di chuột bị quăn góc, đặc biệt với các loại bàn di cỡ lớn. Nếu cần sử dụng gấp, người dùng có thể làm khô bằng máy sấy tóc nhưng cần cẩn thận để tránh gây bong, tróc bề mặt hoặc lớp cao su bên dưới. Một số bàn di chuột có đệm tay cần giặt sạch và phơi khô một cách cẩn thận để tránh nấm mốc hoặc hư hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét