Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Trải nghiệm nhà vệ sinh siêu hiện đại chỉ có tại Nhật Bản


Trong cuộc sống thường ngày hay khi đi du lịch thì nơi bạn chắc chắn phải sử dụng đó là nhà vệ sinh. Nếu bạn có dịp đến xứ xở hoa anh đào 1 lần trong đời thì theo thông cầu cống nghẹt tại tp hcm đảm bảo rằng chưa có nước nào có nhà vệ sinh hiện đại như tại Nhật Bản.
Bồn cầu hiện đại


Hiện nay, một số nơi vẫn còn sử dụng bệ xí kiểu Nhật cũ Washiki trong khi hầu hết đều dùng bồn cầu hiện đại Yoshiki. Loại toilet hiện đại Yoshiki này có đầy đủ chức năng nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu người dùng. Có thiết kế kiểu dáng tương đồng với các loại toilet hiện đại. Tuy nhiên theo hút hầm cầu tại Thủ Dầu Một biết, điểm đặc biệt nổi bật và độc đáo ở chiếc toilet này là những nút chức năng như: tự rửa sau khi đi vệ sinh; làm ấm và khô thoáng bệ ngồi. Tinh tế hơn, người Nhật còn thiết kế nút tạo nhạc với tiếng chảy róc rách vui tai nhằm giảm sự ngại ngùng khi đi vệ sinh.

Phòng vệ sinh tiện nghi và hiện đại


Nhà vệ sinh Nhật Bản được thiết kế cầu kì và sử dụng bằng điện nên chúng luôn khô thoáng và tách biệt với nhà tắm. Đối với những loại toilet tân tiến nhất hiện nay, hút hầm cầu tại Tân Uyên thấy rằng chỉ cần người dùng bước vào thì nắp bồn cầu sẽ tự động mở. Sau khi đi vệ sinh xong, cơ chế tự động này sẽ giúp bạn xả nước mà không cần phải động tay vào bất cứ thứ gì. Bên cạnh đó, đa số các nhà vệ sinh Nhật đều được phép bỏ giấy vệ sinh vào toilet và xả nước trôi theo đường cống trong khi ở các nước khác lại yêu cầu bỏ vào sọt rác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét