Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Chọn sofa hợp lý cho không gian phòng khách


Phòng khách luôn là không gian khiến chúng ta tiêu tốn nhiều công sức nhất trong quá trình thiết kế. Đây không chỉ là nơi bạn đón tiếp những người bạn bè, đồng nghiệp ghé qua chơi mà còn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài, là nơi bạn thư giãn mỗi dịp cuối tuần. Chính vì vậy mà từ việc định hình phong cách nội thất đến việc lựa chọn những món đồ như làm đệm ghế sofa gỗ cho căn phòng đều khiến bạn trăn trở khá nhiều. Sau đây công ty VNCCO xin đưa ra 1 số gợi ý đến các bạn

Phòng khách với diện tích nhỏ

Đối với những căn hộ chung cư thì diện tích phòng khá khiêm tốn, vì thế trước khi mua ghế sofa thì bạn phải lưu ý 1 số vấn đề như có thường xuyên sử dụng phòng khách không, lượng khách hay đến ghé thăm. Từ các yếu tố trên, bạn nên chọn sofa có đường nét thiết kế đơn giản và có chân để tạo độ thoáng cho không gian, tầm mắt.


Phòng khách với diện tích lớn
Với không gian phòng lớn, các bạn nên chọn những làm đệm ghế đẹp, lớn để mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Không nên chọn những bộ ghế sofa nhỏ vì sẽ khiến phỏng khách trống trải, không cân xứng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét