Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Biến tấu không gian phòng khách giúp xua tan vẻ nhàm chán cho căn nhà.

Bạn đã bao giờ tự hỏi sao phòng khách nhà mình trông có vẻ đơn điệu và buồn chán không? Nếu có thì đã đến lúc bạn nên bắt tay vào việc thay đổi, vun đắp cho không gian nhà mình rồi đấy. Công ty VNCCO xin gợi ý 1 vài ý tưởng giúp căn hộ nhà bạn trở nên sinh động, tràn đầy sức sống hơn.

Thay đổi màu ghế


Thay vì cứ giữ khư khư màu ghế sofa hiện tại, tại sao bạn không thử mua đệm ghế màu khác để thay đổi làm cho phòng khách thêm tươi tắn hơn. VNCCO góp ý các bạn nên chọn mua những gam màu tươi tắn, hòa nhã phù hợp với màu tường và vật dụng trong phòng, tuyệt đối không nên chọn cùng lúc nhiều màu đơn sắc vì sẽ tạo cảm giác tức mắt, và không gian thì dường như có vẻ chật chội.

Làm mới màu tường


Trang trí lại 1 chút cho bức tường phòng khách cũng là 1 ý kiến không tồi phải không? Việc sử dụng những màu sắc trung tính trang trí tường phòng khách sẽ mang lại một hiệu ứng rất tốt, vì gam màu trung tính thường rất dễ kết hợp với các đồ vật trang trí khác trong căn phòng, bên cạnh đó sự êm dịu mà màu sắc mang lại gắn kết lịch thiệp với một số đồ nội thất như may vỏ đệm ghế có gam màu hơi nổi bật hơn sẽ tạo sự cân bằng hài hòa nhưng vẫn có điểm nhấn rất nổi bật trong không gian phòng khách. Khi sử dụng gam màu trung tính trang trí tường phòng khách cũng khá dễ dàng cho việc thay đổi sự sắp xếp bố cục các đồ nội thất phòng khách, nhất là những thay đổi theo mùa.

Thay đổi vị trí



Bạn có thấy nhàm chán khi ngày nào cũng đều ngồi trên làm đệm sofa gỗ đúng vị trí sát tường để nghỉ ngơi, sinh hoạt không? Thế thì sao hôm nay không thử di chuyển bộ sofa sang vị trí mới để tạo sự mới mẻ trong căn phòng. Nếu trước đây bạn kê sofa sát tường, thì bây giờ hãy xếp chúng sang trái, hoặc phải, coi nào trông có vẻ tuyệt đấy nhỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét