Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Trang Trí Nhà Với Sỏi Và Đá Độc Đáo

Bạn nghĩ sỏi và đá nhìn có vẻ rất khô khan và không có gì đẹp để trang trí nhà thì hãy xem vài gợi ý dưới đây từ sửa nhà nân tầng để khám phá thú vị,mới mẻ để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm phần độc đáo và mới lạ nhé.





1. Vẽ trên đá

Thông qua những nét sơn, bạn có thể tạo ra vật trang trí thú vị từ viên đá. Không quá khó khăn để thực hiện ý tưởng này. Bạn có thể vẽ những gì ư? Ký tự, bướm, cá, hoa và lá là những đối tượng thích hợp nhất.Sửa nhà giá rẻ có một lưu ý nhỏ là bạn nhớ loại bỏ bụi đá và dầu mỡ để lớp sơn có thể bám bề mặt tốt hơn nhé!


2. Trang trí nội, ngoại thất

Đá có thể được dùng để trang trí trên rất nhiều đồ nội thất từ biển số nhà đẹp mắt cho đến khung gương cá tính hay mặt bàn độc đáo.Sửa nhà trọn gói gợi ý bạn có thể xếp một số đá lớn nhỏ để tạo dáng kim tự tháp rồi dùng chúng để trang trí cho nhiều khoảng trống trong nhà, sẽ rất lạ mắt.


3. Kết hợp các loại đá với nến

Đá, sỏi có thể trở thành chân nến rất độc đáo. Hoặc bạn cũng có thể biến chúng thành vật trang trí cho lọ, hộp đựng nến bằng cách chọn những viên đá hoặc sỏi đẹp mắt rồi cho vào bên dưới lọ, hộp đó.


4. Kết hợp với hoa và thực vật

Đá, sỏi góc cạnh, thô ráp trong khi hoa và cây xanh mong manh, tinh tế. Khi kết hợp chúng, bạn có thể tạo ra nhiều hiệu quả trang trí khác nhau. Sửa nhà tphcm ví dụ bạn có thể cho đá, sỏi vào bên dưới lọ thủy tinh đựng hoa, chậu cây hay chỉ đơn giản là đặt bên cạnh những bông hoa để tạo hiệu ứng tương phản.


Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hoặc những tư vấn về phong cách trang trí nhà như thế này thì hãy gọi đến Hotline 0862714889 của Công ty Sao Việt để biết thêm nhiều thông tin và các gói dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà uy tín, chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét