Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

GÓC TRÀ CHIỀU THƠ MỘNG TẠI NHÀ

goc-tra-chieu-tho-mong-tai-nha


Bạn có một góc nhỏ trong nhà và đang muốn tận dụng nó,vậy bạn hãy thiết kế một góc để buổi chiều nhâm nhi tách trà,trò chuyện với mọi người và nghe nhạc để thư giãn tâm hồn.Hãy tham khảo một số cách đơn giản dưới đây để tạo không gian này nhé!

1.Dưới mái hiên nhà mùa thu

Nếu bạn sở hữu một mái hiên và khoảng sân nhỏ thì đây chính là không gian khá tuyệt vời đấy.Sửa nhà giá rẻ gợi ý bạn có thể sắm một bộ bàn ghế mây để dành cho những buổi tụ họp của gia đình,hay bạn bè.
goc-tra-chieu-tho-mong-tai-nha
Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và tiện dụng thì một tấm thảm với kích thước lớn và bàn trà thấp kiểu nhật là lựa chọn tốt nhất.Bạn chỉ cần cuộn lại và cất vào một góc đến lần sử dụng tiếp theo mà không sợ hư hại khi để ngoài trời.

2.Góc nhỏ nơi ban công

Sẽ chẳng khó khăn để biến một ban công nhỏ thành một góc thư giãn lý tưởng cho những buổi trà chiều cuối tuần của gia đình. Đơn giản nhất là sử dụng những giỏ hoa treo hay những chậu hoa nhỏ với màu sắc rực rỡ và tươi sáng.
goc-tra-chieu-tho-mong-tai-nha
Ngoài ra,sửa nhà trọn gói khuyên bạn để thêm một bộ bàn ghế nhỏ xinh, hay tận dụng những chiếc ghế cũ trong nhà cùng vài chiếc gối tựa êm ái là bạn đã có cho mình khoảng lý tưởng để tận hưởng những ngày thu đẹp trời sắp tới.

3.Góc trà cho nhà phố

goc-tra-chieu-tho-mong-tai-nha

Chỉ cần ngôi nhà của bạn có một chiếc cửa sổ thì bạn sẽ có thể “mơ mộng” đến góc nhỏ xinh xắn để thư giãn.Sửa nhà tphcm “mách” bạn vị trí bên cạnh cửa sổ không chỉ lấy sáng và góc nhìn ra ngoài mà còn giúp ‘ăn gian’ diện tích tạo cảm giác không gian rộng hơn thực tế nhờ khung kính. Bên cạnh đó, khung cửa sổ cũng giúp cho việc trang trí trở nên dễ dàng hơn bởi tạo sẵn một khoảng trống cần thiết và cung cấp nguồn sáng tự nhiên làm nổi bật các màu sắc và họa tiết.
goc-tra-chieu-tho-mong-tai-nha

Công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt cung cấp các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà đẹp,hợp phong thủy và giá cả vô cùng phải chăng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét