Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Sai lầm khi trang trí nhà cửa

Trang trí nhà cửa thì mọi người ai cũng có thể làm được nhưng để trang trí cho nổi bật và cuốn hút thì rất khó.Trong khi trang trí bạn sẽ mắc phải những lỗi này.Hãy tham khảo những lỗi dưới đây cùng sửa nhà trọn gói và sửa ngay nhé.






1/ Không thử màu sơn trước khi sơn

Khi bắt gặp một màu sơn mà bạn yêu thích thì bạn nên thử chúng lên một vài mẫu vải,sau đó dán lên tường và quan sát chúng.Với cách này bạn có thể chọn được một màu sơn rất phù hợp với ngôi nhà của bạn mà không sợ phải khó chịu về sau vì quyết định vội vàng.


2/ Trang trí với sofa màu quá gắt

Bạn luôn luôn có thể tạo sự nổi bật cho sofa với việc thay đổi những chi tiết nhấn nhá của gối ôm hay khăn trải một cách dễ dàng. Vì thế, sửa nhà giá rẻ khuyên bạn đừng  chọn mua một chiếc sofa với màu sắc quá gắt, hoa tiết in quá rườm rà. Thoạt nhìn ban đầu, trông nó có vẻ hợp mốt và bắt mắt, nhưng sau một thời gian, bạn sẽ ước mơ về một chiếc sofa với màu sắc nền nã hơn.




3/ Mua đồ nội thất giá rẻ
Sửa nhà giá rẻ nghĩ bạn hãy cân nhắc lợi ích kinh tế về lâu về dài nhé khi chọn mua đồ nội thất cũ hay giá rẻ nhé.Nếu bạn mua một món đồ giá rẻ mà giá trị sử dụng của chúng chỉ một vài tháng hay 1-2 năm thì bạn nên nghĩ lại - thà mua đắt hơn một chút mà chúng thực sự khiến cả nhà bạn ưng ý và dùng lâu dài thì tuyệt hơn nhiều.



4/ Trải thảm trắng dưới sàn nhà

Nhiều người nghĩ rằng đặt một tấm thảm trắng tinh dưới chân thì ngôi nhà sẽ trở nên sành điệu và lôi cuốn nhưng bạn có trẻ nhỏ hay nuôi thú thì điều này hơi bất khả thi.Sửa nhà tphcm chia sẻ rằng bạn không thể giữ nó đẹp mãi như bạn muốn đâu. Ngay cả khi bạn không đi giày, dép vào trong nhà và ngày nào cũng hút bụi đi nữa thì việc những vết ố bẩn xuất hiện cũng chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi.





Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ hotline của công ty Sao Việt.
Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất với các dịch vụ uy tín nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét