Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

NHẬN LƯƠNG “KHỦNG” VỚI TIẾNG ANH GIAO TIẾP

Xem xét kỹ quá trình làm việc và thăng tiến nghề nghiệp của ứng viên, dễ nhận ra sự khác biệt về cơ hội phát triển nghề nghiệp giữa hai nhóm ứng viên biết và không biết sử dụng tieng anh giao tiep tai tphcm.



Cùng trình độ chuyên môn nhưng người sử dụng tốt tieng anh giao tiep o tphcm thuận lợi hơn nhiều trong việc tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, họ có thể lựa chọn nơi làm việc tốt hơn, phổ biến là ở doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và thường có mức thu nhập cao hơn những người không sử dụng được ngoại ngữ. Điển hình như trường hợp ứng viên Nguyễn Thị Bích Thủy, sinh năm 1993, theo học Khoa Công nghê Thực phẩm Trường ĐH Bách Khoa TPHCM niên khóa 2011-2016. Sống tại Thủ Đức, nhờ theo học được một trung tam tieng anh giao tiep chat luong o thu duc và giỏi tieng anh giao tiep o thu duc, Thủy dễ dàng tìm được việc làm ở công ty nước ngoài Uniliver – công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong BXH nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2016. Ngay sau khi tốt nghiệp và trải qua sự cạnh tranh khốc liệt với các thí sinh khác, ứng viên này được nhận vào làm vưới mức lương 15 triệu đồng/ tháng cao hơn so gấp 3 lần so với mức lương trung bình của người lao bấy giờ.



Để tạo cho mình một bước phát triển thuận lợi trên sự nghiệp, hãy rèn luyện tieng anh giao tiep o tphcm ngay từ hôm nay.

Anh ngữ TOME - Trung tam tieng anh chat luong o thu duc.

Vui lòng liên hệ Hotline: 08. 3720. 5649, Email: anhngutome@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét