Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Thị trường nội thất trong nước năm 2016-2017

Nếu như những năm trước thị trường đồ gỗ trong nước phần lớn là hàng Trung Quốc, Malaysia... thì trong năm 2016-2017 hàng Việt đã khẳng định đẳng cấp của mình trên sân nhà. Người tiêu dùng trong nước có thái độ ưu ái hơn đối với hàng Việt, doanh thu bán hàng nội có chuyển biến tích cực. Các Doanh nghiệp cho biết đã có sự liên kết chặt chẽ cũng như tìm cách tiếp cận thị trường trong nước một cách nghiêm túc, ngành đồ gỗ nội thất Việt đang chiếm thị trường nội địa và dần rộng mở.

• Nội thất Việt đã tăng từ 20% lên 40%
Quy về thị trường trong nước để kinh doanh, tạo dựng Thương hiệu nội thất cho chính mình, tăng cường khuyến mãi, giảm giá bán cho người tiêu dùng…, đó là những gì mà các doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất, làm đệm sofa gỗ trong nước đã và đang làm rất tốt trong thời gian qua. Điều đó đã chính minh bằng thực tế thị trường qua các mốc doanh số, kể cả trong phân khúc hàng xuất khẩu. Qua một vài ngày khảo sát thị trường, đa số các mặt hàng được trưng bày đều là các mặt hàng được sản xuất từ trong nước với chất lượng đang ghi nhận.

Nội thất nội địa đang dần chiếm lĩnh thị trường

Với mẫu mã hiện đại, giá thành hợp lý, hàng nội thất gỗ đang chiếm lĩnh thị trường.

Đánh giá chung trong giới kinh doanh đồ gỗ, nếu so với sản phẩm gỗ tự nhiên, hàng ngoại nhập khó có thể cạnh tranh được, bên cạnh đó các doanh nghiệp đã chủ động hơn trong việc làm đệm ghế gỗ. Khảo sát nhanh tại các cửa hàng chuyên về nội thất trên đường Ngô Gia Tự, 3/2 (quận 10) hay Cộng Hòa (Tân Bình), cho thấy sự có mặt của các sản phẩm do Doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đang dần chiếm lĩnh thị trường.



Đặc biệt, tại các cửa hàng kinh doanh trên đường Cộng Hòa hay Quang Trung, Nguyễn Oanh (Gò Vấp) gần như chỉ bày bán sản phẩm nội thất được sản xuất trong nước, không có sản phẩm ngoại nào.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu tại http://sofavncco.com/ hoặc liên hệ số 0904.887.896

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét