Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Làm mới Sofa nhà bạn với dịch vụ May vỏ đệm ghế tại nhà

Mỗi bộ sofa khác nhau sẽ có những cá tính đặc biệt riêng. Và bạn có nhận ra được những nét riêng đó hay không để phù hợp với không gian ngôi nhà thân yêu. Thì hôm nay bạn hãy cùng Sofavncco.com tìm hiểu xem những cá tính của những bộ đệm ghế ngồi sofa đó được thể hiện như thế nào nhé.

Màu sắc Địa Truntg Hải tươi mới, nóng bỏng với thiết kế bộ sofa nhiều màu sắc kết hợp tạo nét tinh nghịch, thú vị và là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách.
Phòng ốc dường như chảy rộng hơn với mảng tường trắng kết hợp với may vỏ đệm ghế tuyết trắng như bông, bắt sáng tốt và rất sang trọng.

Phòng khách mang sắc lạnh xám đen cho màu tường và tủ, tô điểm vào đó một sắc màu vàng chanh nổi bần bật với các đồ dùng nội thất khác cho sofa, thảm sàn, hoa tươi,… như giải phóng căn phòng khỏi bóng tối âm u.
Mẫu ghế sofa như một bảng pha màu như một đám trẻ con tinh nghịch, đáng yêu mỗi đứa trẻ là một màu sắc đại diện khác nhau. Bộ ghế với lớp đệm ghế ngồi được lót dày êm ái, bộ ghế có tầm nhìn ra khoảng sân vườn rộng rãi, bao quát toàn cảnh vườn.

Sang trọng, tinh tế là những từ ngữ hiện ra khi nhìn vào bộ đệm ghế ngồi trên hình, cộng thêm kiến trúc phòng mang phong cách Châu Âu cổ điển, sang trọng.

Mong rằng sau khi xem qua bài viết bạn đã có thể chọn được cho ngôi nhà xinh của mình một bộ sofa phù hợp, thể hiện được cá tính của bạn. Nếu bạn có nhu cầu may vỏ đệm ghế tìm hiểu thêm vui lòng truy cập vào website: sofavncco.com hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904887896 để nhận được tư vấn bởi nhân viên công ty nhé! Chúc bạn tìm được bộ sofa phòng khách ưng ý nhé!
Các bạn có thể tham khảo thêm các loại dịch vụ làm đệm ghế, bọc đệm ghế gỗ tại: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét