Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Dùng Adapter USB-to-Wi-Fi

Đa phần máy tính của bạn sẽ thường được cài sẵn một vài phần mềm mà có khi bạn chẳng hề dùng tới. Và thật tồi tệ nếu như chúng cũng chạy ngầm với quá trình khởi động. Theo sửa máy tính tại nhà quận 1, việc gỡ bỏ các phần mềm vô hữu này của bạn sẽ giúp cho máy tính giải phóng bớt ổ cứng cũng như tốc độ được nhanh hơn.

Adapter USB-to-Wi-Fi là thiết bị tạo điều kiện máy tính để bàn liên kết với wifi một cách dễ dàng giống dongle USB-to-Wi-Fi. Người dùng chỉ thực hiện thao tác cắm thiết bị này vào cổng USB là máy tính để bàn sẽ liên kết mạng internet mà không cần đến dây mạng.

Người sử dụng  sẽ mua được Adapter USB-to-Wi-Fi ở bất cứ cửa hàng linh phụ kiện máy tính nào với mức giá khá rẻ . Sửa máy tính tại nhà quận 9 cho biết không chỉ dùng cho 1 máy tính, nếu bạn mong muốn sử dụng cho các máy tính khác chỉ cần tháo Adapter USB-to-Wi-Fi và cắm vào máy khác là được.

Trong những bản Windows cũ, bạn phải ghi nhớ để tự mình vận hành nhiều phần mềm, hoặc sử dụng Task Scheduler. Trong Windows 10, nhiều công cụ chạy trên lịch trình riêng để bạn không phải luôn bận tâm đến chúng. Cụ thể, sửa máy tính tại nhá quận 1 khuyên bạn nên đảm bảo rằng Windows sẽ tự động dọn dẹp các tệp tin cũ và chống phân mảnh ổ đĩa của bạn (nếu bạn không sử dụng ổ SSD).
Trước đây, khi bạn mua phần mềm trên đĩa CD hoặc thậm chí cả đĩa mềm, sao lưu toàn bộ hệ thống là hợp lý, nếu chỉ để tránh phải cài đặt lại tất cả các chương trình một cách thủ công. Nhưng theo kinh nghiệm của sửa máy tính tại nhà quận Gò Vấp , nếu PC chạy chậm thì quá trình sao lưu này sẽ mất nhiều thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét