Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Đột phá công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo AI - Nâng tầm cuộc sống

Chăm sóc sức khoẻ dựa trên trí tuệ nhân tạo

Trong thập kỷ vừa qua, với sự trợ giúp của các thuật toán phức tạp, các máy tính đã học được cách nhận diện đối tượng. Ví dụ, bằng cách phân tích hàng triệu bức ảnh xe đạp, máy tính có thể học cách nhận ra một chiếc xe đạp.
Điều này có nghĩa là các dịch vụ như Facebook và Google Photos có thể nhận diện khuôn mặt và vật thể ngay lập tức trong các hình ảnh được tải lên internet và dịch vụ nạp mực in tại nhà quận Thủ Đức theo dõi nhiều trong năm 2017


Trí thông minh nhân tạo cũng sẽ dẫn tới một cuộc cách mạng về chăm sóc sức khoẻ. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật tương tự, máy móc có thể học cách xác định dấu hiệu bệnh tật trong các lần khám sức khỏe.
Dựa trên việc phân tích hàng triệu bức ảnh võng mạc, máy móc có thể nhận ra những dấu hiệu sớm của chứng mù lòa ở bệnh tiểu đường. Hay với việc phân tích hình ảnh CT, cũng thể phát hiện ung thư phổi.
Công nghệ sẽ cải thiện chăm sóc sức khoẻ ở những nơi khan hiếm bác sĩ. Google đã chạy thử nghiệm bên trong hai bệnh viện ở Ấn Độ và Infervision cũng đã triển khai công nghệ tương tự tại các bệnh viện trên khắp Trung Quốc.
Tất cả mọi thứ từ được sửa máy tính tại nhà quận Thủ Đức và những thực phẩm mà chúng ta trồng và ăn đến các loại thuốc mà chúng ta cho rằng mình có thể kiểm soát được tác động của nó đều đang được trí tuệ nhân tạo biến đổi một cách sâu sắc.



Kiểm soát tâm trí

Dịch vụ nạp mực in tại nhà quận Thủ Đức có một số thông tin tham khảo dành cho bạn về Trí tuệ nhân tạo AI
Một số người cho rằng có nhiều cách tốt hơn để tương tác với máy tính bằng cách sử dụng sóng não. Thay vì nói với máy tính những gì bạn muốn, nhiều công ty tin rằng máy tính có thể đọc được những cái bạn nghĩ trong đầu.



Sử dụng điện não đồ - EEG (một phương pháp đo lường hoạt động của não điện từ bằng các cảm biến đặt trên đầu), máy tính sẽ có sự tương tác trực tiếp với chính não bộ chúng ta.
Facebook và dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận Thủ Đức hy vọng trong một vài năm tới, công nghệ này sẽ cho phép máy tính nhận lệnh của con người thông qua suy nghĩ nhanh gấp 5 lần so với việc gõ chữ trên bàn phím.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét