Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Tại sao cần phải vệ sinh bể bơi ?

Vệ sinh bể bơi là việc hết sức quan trọng và cần thiết đảm bảo nguồn nước sạch và chống ô nhiễm, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vệ sinh bể bơi bằng các thiết bị máy móc, hóa chất vào nước bể bơi làm sạch nước, thành và đáy bể bơi.


Nước trong bể bơi vốn chứa các loại hóa chất bể bơi khác nhau, song trong quá trình sử dụng các hợp chất này sẽ bay hơi và bão hòa trong không khí, bụi bẩn xâm nhập nên sẽ biến thành các tạp chất không có lợi cho sức khỏe, ô nhiễm nguồn nước.

Trong quá trình mọi người bơi lội mồ hôi, cát, chất bẩn cơ thể, các loại mỹ phẩm sức trên da, kem chống nắng sẽ hòa vào trong nước, lắng cặn bã xuống đáy bể bơi là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Như rêu, tảo, các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.



Ngoài ra một số bể bơi ngoài trời còn chịu tác động ngoại cảnh, lá cây, rác thải, côn trùng làm bẩn bể bơi và gây mất mỹ quan. Do đó bạn nên thường xuyên kiểm tra nguồn nước với các công cụ kiểm tra chuyên dụng ở những nơi bán các thiết bị bể bơi mà bạn tin tưởng.



Vì những lý do trên mà việc vệ sinh bể bơi, lọc bể bơi là việc làm cần thiết và được thực hiện thường xuyên để đảm bảo môi trường bơi lội sạch sẽ an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét