Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Những kinh nghiệm vàng khi kinh doanh hay xây dựng hồ bơi.

Ngày nay, thiết bị di động, mạng internet đang bao trùm, phủ sóng trên toàn thế giới. Chính vì thế, việc trao đổi giao dịch qua điện thoại giúp bạn hạn chế được khá nhiều thời gian và chi phí đi lại. Tuy nhiên, đó chỉ là cái lợi trước mắt và chỉ xảy ra với những giao dịch nhỏ, lẻ. Đối với một dự án thầu xây dựng như bể bơi thì để được tư vấn cụ thể về việc xay dung ho boi như mong muốn, bạn nên đến văn phòng nhà thầu hay mời nhân viên tư vấn về nhà để có trao đổi với nhau một cách rõ ràng và chính xác.



Hợp đồng thì nên được viết một cách chỉnh chu và chi tiết. Bạn nên đọc kỹ và hiểu rõ về các vấn đề được viết trong đó. Việc không đọc kỹ hợp đồng chính là nền tảng của rắc rối và là điều kiện xảy ra hàng loạt tranh chấp về sau nếu có sai sót.


Nhiều người luôn cho rằng hồ bơi sẽ đắt hàng vào mùa hè còn mùa đông thì chúng sẽ rẻ hơn vì người ta không còn cần đến chúng để giải phóng nhiệt độ và điều hòa cơn sốt. Thế nhưng, bạn lại quên mất giá nguyên vật liệu, vận chuyển chuyên chở, điện nước, trang thiết bị bể bơi lại chẳng phụ thuộc vào thời tiết và chúng có xu hướng tăng lên khi thời gian trôi qua. Thế nên nếu bạn đang đầu tư xây dựng hồ bơi thì đừng nghĩ xây bể bơi theo mùa sẽ giúp tiết kiệm kinh phí nhé.


Một số người thường bị đánh lừa bởi vẻ ngoài bắt mắt, lung linh, huyền ảo của công trình và cảm thấy hài lòng mà quên mất kiểm tra chất lượng của chúng. Hãy chú ý một số chi tiết của hồ bơi như: thiết kế dòng nước, dòng chảy, trang thiết bị bể bơi như ống xã nước, loại bơm, máy lọc… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét