Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

ÁP DỤNG ĐẶC TRƯNG KIẾN TRÚC CỦA NHẬT BẢN CHO NHÀ BẠN

Kiến trúc nhà Nhật Bản được khá nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp,sang trọng và tinh tế.Và người Nhật thường không bài trí đồ vật rườm rà,cầu kỳ nhưng không gian vẫn toát lên vẻ quý phái và truyền thống.Bạn có thể khám phá cách thiết kế này nhé!
1. Tối giản và hiện đại
Hai yếu tố quan trọng trong kiến trúc Nhật Bản mà sửa nhà trọn gói muốn tiết lộ với bạn là tối giản và hiện đại. Các ngôi nhà được sắp xếp gọn gàng, tinh giản và tận dụng mọi khoảng trống nhưng vẫn đảm bảo được không gian sống thoải mái, ấm cúng và tiện ích.
Ngoài ra thì người Nhật chỉ dùng những đồ đạc cần thiết để căn phòng không bị chật hẹp và lộn xộn.


2. Sử dụng vật liệu tự nhiên
Những vật liệu phổ biến trong kiến trúc Nhật Bản là gỗ cây tuyết tùng và tre. Ngoài ra thì còn có các vật liệu của thời cổ đại như đá, đất sét, bùn, rơm, gỗ, tre để khẳng định sức mạnh cũng như ý chỉ của con người Nhật Bản.



Sửa nhà giá rẻ nhận thấy người Nhật còn thiết kế nhiều ô cửa sổ lớn để đón thêm ánh mặt trời để làm hài hòa không gian bên ngoài và nội thất bên trong ngôi nhà.
3. Tận dụng không gian nhỏ
 Nhật Bản là quốc gia có diện tích không lớn lắm nên người dân phải tận dụng từng không gian sống nên nhiều gia đình chọn cuộc sống giản dị và dành một khoảng trống để thiết kế sân vườn, trồng cây. Công ty sửa nhà chúng tôi nhận thấy rằng người Nhật sử dụng không gian thông minh và khoa học với các đồ nội thất đa năng, màu sắc nhẹ nhàng.




Nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà đẹp, hoàn thiện như đúng với ý bạn với giá cả phải chăng mà lại hợp phong thủy thì hãy tìm đến công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt của chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét