Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Nên chọn sofa như thế nào để phù hợp với phòng khách nhà bạn ?

Gia đình có người già

Với người già thì rất cần một khoảng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Do vậy, nên chọn mua đệm ghế sofa đơn giản, không cầu kỳ, sặc sỡ phù hợp với không gian yên tĩnh. Bạn nên chọn chất liệu màu tối hoặc trung tính như màu nâu, màu xám, màu xanh…để mang đến cảm giác dễ chịu cho ông bà, bố mẹ bạn. Khi mua sofa bạn cần quan tâm đến chất lượng của đệm mút, bạn nên chọn loại ghế có đệm mút dày dặn, độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi cũng như nằm.

Gia đình trẻ mới cưới



Đối với những cặp vợ chồng mới cưới nhau thì yêu thích không gian ngập tràn tình yêu và lãng mạn do đó nên chọn những mẫu làm đệm ghế gỗ màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp không gian của họ trở nên lãng mạn và ngọt ngào hơn. Bạn cần quan tâm đến chất liệu của ghế sofa. Một bộ sofa nỉ với khung xương thật chắc chắn và lớp đệm êm ái có thể chịu được sức nặng của cả hai vợ chồng sẽ đem đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho đôi bạn trẻ. 

Gia đình có con nhỏ

Trẻ con luôn hiếu động và tinh nghịch, vì vậy bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định rinh 1 bộ ghế sofa về nhà đấy nhé. Chúng tôi khuyên bạn nên mua sofa rời và  may vỏ bọc ghế đẹp giá rẻ để khi trẻ nghịch làm vấy bẩn lên sofa, chúng ta có thể nhanh chóng thay bộ mới.

Công ty VNCCO xin hân hạnh  phục vụ các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét