Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Chọn màu làm đệm sofa gỗ theo tone màu.


Màu sắc có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ và cân bằng, điều tiết hài hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của từng người. Do đó việc lựa chọn màu sắc cho trang phục quần áo, trang sức, màu xe, màu sơn nhà, màu làm đệm ghế đẹp, màu chủ đạo của bàn làm việc vô cùng quan trọng. Nếu nắm bắt được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tuyệt vời, không chỉ tự tin thể hiện phong cách bản thân, màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Gam màu lạnh



Tone màu lạnh luôn mang đến cho chúng ta cảm giác mát mẻ, thoải mái, loại bỏ mọi áp lực khi bước vào gian nhà. Gam màu lạnh thường là màu sắc xanh như xanh lá, xanh dương. Với những mẫu may vỏ đệm ghế màu xanh khi kết hợp với màu trắng hoặc bạc, bạn sẽ có được không gian hiện đại, tinh tế, và sạch sẽ.

Gam màu pastel
Những năm gần đây màu pastel được khá nhiều nhiều ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao cùng khả năng phối màu linh động. Với sắc độ nhẹ nhàng, màu pastel làm cho không gian căn phòng dịu dàng hơn.


Gam màu nóng
Là những màu được tạo nên từ các màu chính như cam, đỏ, vàng. Gam màu này luôn làm chúng ta liên tưởng đến ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian. Nếu bạn đang hướng đến 1 căn phòng theo phong cách cổ điển, truyền thống thì sao không thử mua đệm ghế với tông màu vàng- tượng trưng cho phú quý, giàu sang kết hợp với không gian phòng màu trắng. Tránh đi với màu xanh vì sẽ không tốt cho bản mệnh của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét