Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Phòng Ngủ Nữ Tính Kết Hợp Cùng Sắc Hồng

Màu hồng khi được nhắc đến sẽ liên tưởng đến nét tinh tế và nữ tính vì vậy màu này rất được các cô gái ưa chuộng.Dưới đây là những gợi ý thú vị của sua nha cap 4 giúp cho bạn có những lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với sắc màu đầy nữ tính này.





1.Hồng – trắng

Nếu như hồng là đại diện cho nét nữ tính, thì trắng lại đại biểu cho sự trong sáng, dịu dàng.Và một căn phòng ngủ kết hợp giữa 2 màu này sẽ đem lại một không gian tươi sáng và ngọt ngào.



Sửa nhà trọn gói gợi ý bạn có thể sử dụng cặp màu này với cả 2 cách hoặc trắng làm nền,hồng làm điểm nhấn và ngược lại.Hiệu quả có thể khác nhau nhưng nét nữ tính không thể nào thay đổi được.



2.Hồng-xanh biển

Nhìn tưởng chừng như 2 màu này là một cặp đối nghịch nhưng thật hài hòa,êm dịu khi được kết hợp với nhau.Và sửa nhà giá rẻ muốn bạn lưu ý về sắc độ khi kết hợp chúng lại với nhau và hiệu quả khi kết hợp cùng sắc độ. 



Khi bạn tăng lên sắc độ của chúng nên hãy chú ý giảm diện tích bao phủ của chúng, điều đó sẽ giúp duy trì vẻ nữ tính trong căn phòng của bạn. Xanh và hồng luôn đem lại cho căn phòng vẻ đẹp êm đềm, nhẹ nhàng và một bầu không gian thư thái.



3. Hồng-xanh lá cây

Màu xanh lá cây sẽ trông thật hấp dẫn khi được trang trí bên cạnh hồng.Hơn thế nữa khi kết hợp cặp này trên nền trắng thì tạo ra một không gian hoàn hảo cho không gian phòng ngủ. Cũng như sự kết hợp với xanh dương,sửa nhà tphcm nghĩ rằng bạn cũng nên chú ý đến sắc độ khi kết hợp của cặp màu này. 



Sự xuất hiện của những họa tiết hoa hồng trên nền xanh, họa tiết hoa lá hay những rèm cửa viền hồng chính là cách làm tăng vẻ nữ tính của căn phòng mà bạn không thể quên.




Công ty TNHH Xây dựng Kiến trúc Sao Việt với các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo,hợp với phong thủy nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét