Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Phòng ngủ cho tuổi teen sẽ như thế nào ?

Phòng ngủ là nơi giúp bạn thư giãn nhưng chúng lại luôn không gọn gàng,ngăn nắp làm bạn khó chịu.Vậy thì bạn hãy áp dụng những cách tuyệt vời dưới đây để biến căn phòng ngủ lộn xộn thành nơi thư giãn siêu lý tưởng nhé.


1. Ghế ngồi đa năn

Để có thể lưu trữ mớ đồ linh tinh ở trong phòng ngủ thì sửanhà trọn gói giới thiệu đến bạn cách trang trí một băng ghế dài đặt ở phía đuôi giường. Cách này giúp bạn có thể xếp gọn đồ đạc vào các giỏ đồ nhỏ nhắn rồi đặt ở kệ dưới ghế.

2. Sắm tủ đôi

Những chiếc tủ đôi sẽ giúp mở rộng không gian cất giữ đồ đạc của bạn. Bạn có thể tận dụng đồ cũ bằng cách biến 2 chiếc tủ đơn cũ rồi sơn cùng màu thay tay nắm cùng loại để tạo ra một chiếc tủ đôi miễn phí.

3. Tủ đầu giường

Nếu phòng ngủ bạn có diện tích khá khiêm tốn nhưng bạn lại cần cất giữ nhiều đồ thì sửa nhà giá rẻ gợi ý bạn nên sắm các đồ nội thất đa năng như chiếc giường ngủ có kết hợp với tủ đầu giường.Cách này làm phòng bạn thêm nổi bật và lưu trữ được đồ đạc nữa nhé.



4. Không gian ở gầm giường

Nếu giường ngủ của bạn có gầm giường thì hãy tận dụng không gian lý tưởng này để chứa quần áo cũ,sách báo hay đồ trang trí,… Đây là một cách khá là thuận tiện phải không nào ! Nhưng để tránh đóng bụi thì bạn hãy lau chùi chúng thường xuyên nhé.


Hãy liên hệ với Công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt của chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu một ngôi nhà hoàn thiện theo ý bạn muốn,hợp phong thủy mà giá cả lại vô cùng phải chăng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét