Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Muốn hội nhập quốc tế Tiếng Anh phải là ngôn ngử đi đầu

Tieng anh giao tiep o tphcm từ lâu được xem như lợi thế chiến lược khi đi xin việc. Đây cũng là yếu tố quyết định khi xét duyệt thăng chức, tăng lương. Vì thế, học tiếng Anh là một khoản đầu tư không rủi ro với “lãi suất” hưởng suốt đời. Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh hiện nay tập trung chủ yếu ở Quận Thủ Đức. Sinh viên, người đi làm nên chú trọng rèn luyện tieng anh giao tiep o thu duc, tìm cho mình trung tam tieng anh giao tiep chat luong o thu duc” và lựa chọn phương pháp học phù hợp để chớp cơ hội thăng chức, tăng lương và vươn lên trong sự nghiệp.




Ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TPHCM, cho rằng việc không sử dụng được tieng anh giao tiep o tphcm khiến ứng viên đánh mất cơ hội tìm kiếm chỗ làm việc tốt, thuận lợi và thăng tiến. Họ bị hạn chế trong làm việc, phát triển sự nghiệp và sẽ khó khăn hơn đối với người cùng trình độ, làm cùng công việc nhưng giỏi ngoại ngữ. Phần lớn do họ không biết được học anh văn ở đâu tốt tphcm, học như thế nào, ra làm sao, có trung tâm nào dạy tiếng anh giao tiếp ở tphcm hay không ?

Ông Dendievel, chuyên viên tư vấn nhân sự của Công ty Consultal, cho rằng lao động trẻ VN rất năng động. Nhưng nhược điểm của họ là ít chịu đầu tư phát triển nghề nghiệp, trong đó có việc chưa xem trọng vai trò của tieng anh giao tiep o tphcm, xem nó như công cụ để thuận lợi và thăng tiến hơn về việc làm. Theo ông, hiện vẫn còn rất ít người Việt nắm giữ vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp nước ngoài mà một phần nguyên nhân do không biết ngoại ngữ.

Để tiết kiệm thời gian, các bạn sẽ tìm hiểu học anh văn giao tiếp ở đâu tốt tphcm và trải nghiệm một trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp ở tphcm để nâng cao trình độ ngoại ngữ, tự mở ra cho mình cơ hội việc làm và thăng tiến nhanh chóng trong công việc.

Hãy để Trung tâm Anh ngữ TOME trở thành bạn đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.

Để được hỗ trợ tư vấn rõ ràng và chi tiết hơn, vui lòng liên hệ: Trung tâm Anh ngữ TOME qua Hotline: 08. 3720. 5649 hoặc Email: anhngutome@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét