Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

LÀM SAO ĐỂ NGÔI NHÀ BẮT MẮT HƠN?

lam-sao-de-ngoi-nha-bat-mat-hon

Bạn cảm thấy đã lâu ngôi nhà của bạn không có gì thay đổi,làm bạn cảm thấy nhàm chán.Nếu vậy thì hãy áp dụng những cách trang trí dưới đây để tân trang lại cho ngôi nhà bạn thêm bắt mắt,tạo cảm giác mới mẻ và gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhé.

1.Để ấn tượng ngay từ cửa ra vào

lam-sao-de-ngoi-nha-bat-mat-hon

Bạn đừng bao giờ bỏ qua việc chăm chút cho cửa ra vào nhé,bởi nó là nơi mà khiến người ta có ấn tượng đầut tiên với ngôi nhà của bạn đó.Sửa nhà nâng tầng mách bạn cách trang trí đơn giản nhưng vẫn mới lạ cho khu vực này là sử dụng một vòng hoa có đính thêm một tấm bảng nhỏ có một dòng chữ mà bạn muốn nói với mọi người khi vào nhà bạn,

2.Biến những vật dụng không sử dụng trở nên cá tính

lam-sao-de-ngoi-nha-bat-mat-hon

Nếu bạn đang sở hữu nhiều lọ, chai thủy tinh thì hãy tận dụng chúng để làm những phụ kiện trang trí như làm lọ hoa ngay cửa sổ, trên bàn phòng khách, đồ đựng trái cây trên bàn ăn…Cách làm này không những giúp bạn tận dụng được các vật dụng trong nhà mà còn làm cho ngôi nhà bạn trở nên độc đáo hơn với các đồ vật handmade.

3.Bức tường đa năng không đụng hàng

Bạn có thể trang trí bức tường bằng cách dán miếng đo chiều cao,hay lịch,ghi chú cá nhân hoặc có thể dán những tấm hình gia đình mà bạn yêu thích để làm nổi bật hơn bức tường độc đáo và mới lạ.
lam-sao-de-ngoi-nha-bat-mat-hon

4.Bố trí, sắp xếp lại đồ nội thất

Sửa nhà trọn gói chia sẻ cho bạn đôi khi những quy tắc cứng nhắc trong bố trí nội thất đòi hỏi phải đặt vuông góc hay song song với tường nhưng hãy linh hoạt thay đổi một chút bạn sẽ thấy nó cũng phù hợp và có phần lạ mắt hơn ban đầu.
lam-sao-de-ngoi-nha-bat-mat-hon

5.Sơn đồ nội thất với màu sơn của tường

Xu hướng mới trong trang trí nội thất năm nay sẽ là đồ nội thất sơn màu, vì vậy bạn hãy tìm gam màu yêu thích hay gam màu đang được ưa chuộng nhất làm gam màu chủ đạo trên các món đồ nội thất của mình.
lam-sao-de-ngoi-nha-bat-mat-hon

6.Bức tường trừu tượng trong phòng ngủ

Biến một bức tường đơn sắc thành nhiều đám mây bồng bềnh sẽ giúp cho tâm trạng luôn được thoải mái mỗi khi bạn căng thẳng và buổi tối sẽ ngon giấc hơn.
lam-sao-de-ngoi-nha-bat-mat-hon
Công ty sửa nhà giá rẻ của chúng tôi với các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ giúp bạn có một ngôi nhà hoàn thiện và hợp phong thủy với giá cả vô cùng phải chăng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét