Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Hương thơm quyến rũ cho bộ bọc ghế sofa nhà bạn!!!


Có lẽ chúng ta đều biết, việc sở hữu và trang trí một bộ bàn ghế sofa trong phòng khách hay nơi làm việc đã không còn quá lạ lẫm. Đồng thời, nhu cầu về thẩm mỹ cũng ngày càng tăng cao nên sự đa dạng về mẫu mã của vải làm đệm ghế gỗ cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, chúng ta chỉ chăm chăm lựa chọn bộ ghế sao cho đẹp mà lại quên mất việc giữ gìn bảo quản cũng không kém phần quan trọng.

Chỉ 2 phút mà chết thèm với màn ăn tôm hùm 45 tuổi!!!

Bạn có biết rằng dù bạn may vỏ đệm ghế,  có đẹp có bắt mắt thế nào mà lại xuất hiện mùi hôi khó chịu thì cũng chả ai dám đến gần chúng không? Một mẹo đơn giản để khử sạch mùi hôi trên ghế chính là rắc một ít baking soda lên sofa rồi đợi trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó, dùng máy hút bụi hút sạch những bụi bẩn cặn bã còn sót lại thế là xong. Nhờ vào khả năng hút mùi cực kỳ hiệu quả mà baking soda không những loại sạch mùi hôi trên ghế mà còn đem lại mùi thơm “mới” cho không gian sống nhà bạn.



Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm mùi thơm quyến rũ cho bộ boc ghe sofa nhà mình thì sử dụng nước xịt khử mùi chuyên dụng cho sofa hoặc sử dụng tăm bông, miếng bông gòn nhỏ vào nước xả rồi nhét vào các khe hở của ghế cũng rất hiệu nghiệm. Một chút giọt tinh dầu thơm sẽ làm dậy hương thơm dễ chịu thoải mái hơn khi sử dụng.




Với một vài mẹo vặt trên, mong bạn sẽ có được một bộ ghế sofa hoàn hảo nhé! Vừa đẹp vừa thơm, quả là tuyệt vời phải không nào?

1 nhận xét: